x close

เผยคลิประทึก! ตำรวจไล่ล่าแก๊งค้ายาบ้า ยิงสนั่นเมือง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ mrpao88 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกไซเบอร์ได้มีการแชร์คลิป "ล่าระทึกแก๊งยานรก แปดริ้ว" ซึ่งถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา โดยเป็นคลิปเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฉะเชิงเทราวางแผนล่อซื้อยาบ้า 2,000 เม็ด จากนายจำเริญ จันทวงศ์ หรือ ตี๋ คลองเตย ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 25 กันยายน

          ทั้งนี้ เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายจำเริญ ได้ขับรถยนต์โตโยต้า สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเข้ามาจอด เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าปิดล้อม และแสดงตัวจับกุม แต่นายจำเริญกลับขับรถพุ่งชนตำรวจที่ยืนขวางอยู่ และขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องไล่ตามรถของนายจำเริญไป

          อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังติดตามคนร้ายอยู่นั้น ฝ่ายคนร้ายได้เปิดฉากยิงใส่เจ้าหน้าที่ เพื่อหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงพยายามยิงล้อรถยนต์ของคนร้าย เพื่อหยุดรถ กระทั่งเข้าสู่พื้นที่ตำบลวังขอน อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี รถยนต์ของคนร้ายเสียหลักพุ่งตกลงไปในคูน้ำข้างทาง เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมคนร้าย คือ นายตั๊ก วงศ์พันธุ์เสือ หรือ ตั๊ก บ้านสร้าง ซึ่งถูกกระสุนปืนที่เหนือเข่าขวาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่นายจำเริญ กระโดดลงไปซ่อนตัวอยู่ในคูน้ำ ไม่ยอมให้จับกุม เจ้าหน้าที่ต้องกดดันอยู่นานกว่า 30 นาที นายจำเริญจึงได้ยอมมอบตัวในที่สุด

          จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้ง 2 คน ไปดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและใช้อาวุธปืนโดยผิดกฎหมาย รวมทั้งต่อสู้ขัดขวาง และพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิประทึก! ตำรวจไล่ล่าแก๊งค้ายาบ้า ยิงสนั่นเมือง โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2555 เวลา 14:44:10 10,465 อ่าน
TOP