x close

เร่งล่าไอ้โหด ฆ่าข่มขืนครูสาวคาบ้านพัก ที่พิษณุโลก


ภัยผู้หญิง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจเร่งตามล่าคนร้าย ข่มขืนครูสาวที่บ้านพักโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก เชื่อเป็นคนในหมู่บ้าน เพราะรู้ว่าครูอยู่คนเดียว

          เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่า นายสมยศ อายุ 40 ปี ภารโรงโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.น้ำกุ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก พบศพครูสาวถูกฆาตกรรมที่บ้านพักครู จึงแจ้งตำรวจและรีบไปตรวจสอบ พบศพ น.ส. บี (นามสมมติ) อายุ 41 ปี สวมเสื้อกล้าม โดยกางเกงขาสั้นกองอยู่ที่ปลายเท้า และมีผ้าอนามัยเปื้อนเลือดติดอยู่กับกางเกงชั้นใน ใบหน้าเปื้อนเลือด กรามและฟันหัก ข้าวของภายในห้องถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย ซึ่งแพทย์ชันสูตรว่า เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ส่วนการข่มขืนต้องพิสูจน์ต่อไป

          จากการสอบสวนนายสมยศ กล่าวว่า ตนมาที่โรงเรียน เมื่อเวลา 12.00 น. และตั้งใจมาหาผู้ตายเพื่อขอกุญแจ เนื่องจากเมื่อวานติดธุระและไม่ได้ปิดห้องเรียน แต่เมื่อมาถึงหน้าบ้านพัก ไม่พบรถจอดอยู่ แต่ไฟหน้าบ้านเปิดไว้ จึงโทรหาครู ปรากฏว่าไม่ติด จึงไปพบผู้ใหญ่บ้านน้ำกุ่ม และขอร้องให้ช่วยกันโทรตาม จนกระทั่งผู้ใหญ่บ้านและภรรยา ได้มาที่บ้านพัก และพบว่าโทรศัพท์ดังที่ชั้น 2 และเห็นหน้าต่างบ้านแง้มเปิด จึงปีนเข้าไป เมื่อไปถึงชั้น 2 ก็พบว่าครูเสียชีวิตแล้ว

          ด้านตำรวจเชื่อว่า คนร้ายน่าจะย่องเข้ามาตอนกลางคืน และเป็นคนในหมู่บ้านจึงรู้ว่าครูอยู่ตามลำพัง จึงประสานไปยังตำรวจเพื่อเร่งหาคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าไอ้โหด ฆ่าข่มขืนครูสาวคาบ้านพัก ที่พิษณุโลก โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2555 เวลา 10:44:24 1,580 อ่าน
TOP