x close

กรรมติดจรวด! คลิปหัวขโมยวิ่งหนี ก่อนถูกรถชนลอยคว้าง


กรรมติดจรวด! คลิปหัวขโมยวิ่งหนี ก่อนถูกรถชนลอยคว้าง

กรรมติดจรวด! คลิปหัวขโมยวิ่งหนี ก่อนถูกรถชนลอยคว้าง
 
          เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่หัวขโมยรายหนึ่งวิ่งออกมาอย่างรวดเร็วเพื่อข้ามถนนหลบหนีการไล่ตามของพนักงานร้านค้า แต่อนิจจากรรมติดจรวด ถูกรถที่กำลังวิ่งขวักไขว่บนถนนชนจนตัวลอยคว้าง สร้างความตกอกตกใจแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก แต่หัวขโมยสุดอึด ฮึดหนีไปได้

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองโอลด์แฮม แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ชายคนหนึ่งวิ่งหนีการตามจับของพนักงานร้านแอสดา (Asda) ซึ่งพบว่าชายคนดังกล่าวขโมยแอลกอฮอล์ก่อนวิ่งหนีออกจากร้านไป แต่เมื่อชายหัวขโมยกำลังจะวิ่งข้ามถนนหนีไปอีกฝั่ง ระหว่างนั้นรถยนต์สีเงินคันหนึ่งก็แล่นเข้ามาพอดีและพุ่งชนหัวขโมยรายนี้อย่างจัง จนตัวลอยคว้างไปตกอยู่ด้านหลังรถ สร้างความตกใจให้กับพนักงานร้านที่วิ่งตามมาเป็นอย่างมาก 

กรรมติดจรวด! คลิปหัวขโมยวิ่งหนี ก่อนถูกรถชนลอยคว้าง

          อย่างไรก็ตาม ด้วยความกลัวว่าจะถูกจับ คนร้ายก็พยายามลุกขึ้น และกระเสือกกระสนหลบหนีต่อ แม้จะเห็นได้ชัดว่าจะบาดเจ็บ และกางเกงก็จะหลุด ต้องคอยจับไว้ตลอดเวลา แต่ด้วยสภาพที่ได้รับบาดเจ็บและยังอยู่ในอาการมึนงง ทำให้วิ่งไปไม่กี่ก้าวก็เซล้มแล้วล้มเล่า ด้านพนักงานร้านพยายามจะเข้าไปถาม ไปช่วย แต่หัวขโมยรายนี้ก็กลัวว่าจะถูกจับ ก็พยายามกัดฟันเฮือกสุดท้ายวิ่งหนีไปได้ในที่สุด


 
คลิป Thief Chased by Asda Workers is Hit by a Car before Losing His Trousers
โพสต์โดย คุณ viralnewsmedianow สมาชิกเว็บไซต์ยุทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรมติดจรวด! คลิปหัวขโมยวิ่งหนี ก่อนถูกรถชนลอยคว้าง โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2555 เวลา 12:01:41 1,126 อ่าน
TOP