x close

ช็อก! สาวตุรกีคลอดลูกขณะเดินบนถนน ก่อนเดินหนีไปหน้าตาเฉย


สาวตุรกีคลอดลูกขณะเดินบนถนน ก่อนเดินหนีไปหน้าตาเฉย

สาวตุรกีคลอดลูกขณะเดินบนถนน ก่อนเดินหนีไปหน้าตาเฉย

สาวตุรกีคลอดลูกขณะเดินบนถนน ก่อนเดินหนีไปหน้าตาเฉย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ThePrincessHira สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดช็อก เมื่อสาววัยรุ่นรายหนึ่งได้แท้งลูกขณะเดินไปบนถนนกับพ่อและแม่ แต่เธอกลับเดินหนีไปอย่างหน้าตาเฉย ทิ้งทารกน้อยที่รอดชีวิตจากการแท้งให้นอนหายใจรวยรินอยู่บนถนน

            โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกบันทึกได้จากกล้องวิดีโอวงจรปิดบนถนนแห่งหนึ่งในเมืองอิสตันบูลของตุรกี ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา บันทึกภาพขณะที่พ่อ แม่ และลูกสาวที่กำลังตั้งครรภ์วัย 16 ปี ได้เดินเท้าไปตามถนน แต่แล้วเมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ลูกสาวก็ได้คลอดลูกออกมา โดยเป็นการแท้งลูกก่อนกำหนด แต่แทนที่ทั้งสามพ่อแม่ลูกจะตกใจ แล้วรีบเข้าไปอุ้มทารกส่งโรงพยาบาล พวกเขากลับเหลียวมาดูเพียงครู่หนึ่ง ก่อนจะเดินต่อไปอย่างหน้าตาเฉย ทิ้งทารกที่แท้งออกมานั้นให้นอนหายใจรวยรินอยู่บนถนน เนื้อตัวเปรอะไปด้วยเลือด โชคดีที่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น มีผู้คนมาพบทารกรายนี้เสียก่อน จึงเรียกรถพยาบาลมาช่วยเหลือไว้ได้ทัน

            หลังจากพาทารกน้อยส่งโรงพยาบาล ทารกก็อยู่ภายใต้การดูแลเป็นอย่างดีของทีมแพทย์ และมีการตั้งชื่อให้ทารกว่า เอเซม อาฮู โดยทารกปลอดภัยดี แม้จะตัวเล็กเพราะแท้งออกมาก่อนกำหนด ซึ่งแพทย์เปิดเผยว่า ตอนที่ไปพบทารกรายนี้ ทารกมีสายสะดือยาวติดออกมาด้วย ก็ทำให้รู้เลยว่าทารกคลอดก่อนกำหนดอย่างแน่นอน

            ส่วนหญิงสาววัย 16 ปีรายนี้ หลังเกิดเหตุเธอก็ถูกเจ้าหน้าที่ตามสืบตัวมาสอบสวน และพบว่าหลังเกิดเหตุเธอรีบกลับเข้าบ้านไปเปลี่ยนชุด แล้วไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย และเธอไม่รู้เลยว่าสิ่งที่หล่นออกมาจากร่างกายของเธอนั้นคือเด็ก โดยเธอได้เปิดเผยว่า "มีบางอย่างหล่นออกมาจากตัวฉัน ฉันคิดว่าเป็นแค่ก้อนเลือด ฉันไม่รู้จริง ๆ นะว่าเป็นทารก" ขณะที่พ่อแม่ของเธอ ก็ทำไม่รู้ไม่ชี้ กล่าวอย่างหน้าตาเฉยว่า พวกเขาไม่รู้เลยว่าลูกสาวกำลังท้อง

            อย่างไรก็ดี ไม่มีรายงานว่าคดีนี้จบอย่างไร แต่เด็กทารกนั้นมีสุขภาพดี และตอนนี้ถูกส่งตัวไปยังสถานสงเคราะห์เด็กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก! สาวตุรกีคลอดลูกขณะเดินบนถนน ก่อนเดินหนีไปหน้าตาเฉย โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2555 เวลา 10:24:45 10,154 อ่าน
TOP