x close

ภาพหลุดนางแบบเวียดนาม อันเดรีย อายบาร์ เปลือยกายโชว์เต้า













เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก baobongdaso24h.com

          วานนี้ (26 ตุลาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตเวียดนามพากันตกตะลึงกับภาพเปลือยกายท่อนบนภายในห้องน้ำส่วนตัวของ อันเดรีย อายบาร์ นางแบบสาวลูกครึ่งเวียดนาม-สเปนวัย 17 ปี โดยภาพดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก เพราะบางคนไม่เชื่อว่านางแบบสาววัยเพียง 17 ปี จะใจกล้าเปลือยกายได้แบบนี้

          ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวเป็นเบื้องหลังการถ่ายทำวิดีโอแฟชั่นโชว์ บริเวณรีสอร์ทแห่งหนึ่งริมทะเล ในภาพปรากฏเธอกำลังตั้งใจโพสท่าตามคำสั่งของสไตลิสต์และผู้กำกับ และเมื่อมาถ่ายทำให้ห้องน้ำ พบว่าบางภาพของอันเดรียมีการโชว์เต้าที่มองเห็นได้ชัดเต็มสองตา และบางภาพมีเพียงกระดาษบาง ๆ ปิดปลายหัวนม อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวก็ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง ในเรื่องความไม่เหมาะสม เพราะนางแบบสาวคนดังกล่าวกำลังศึกษาอยู่ชั้นไฮสคูลเท่านั้น

          สำหรับอันเดรีย อายบาร์ นางแบบสาวตาคมผู้นี้ เกิดเมื่อปี 2538 ปัจจุบันอายุ 17 ปี ศึกษาอยู่โรงเรียนนานาชาติในกรุงฮานอย เรียนภาษาเวียดนามและใช้เป็นภาษาที่ 2 ได้อย่างคล่องแคล่ว เข้าวงการด้วยการเป็นนางแบบเมื่อต้นปี 2553 ด้วยบุคลิกหน้าตาเป็นลูกครึ่งสเปน ทำให้เธอได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงโด่งดังในเวียดนามอย่างมาก




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพหลุดนางแบบเวียดนาม อันเดรีย อายบาร์ เปลือยกายโชว์เต้า โพสต์เมื่อ 27 ตุลาคม 2555 เวลา 09:41:06 4,730 อ่าน
TOP