x close

อุทาหรณ์! หญิงมะกันถูกหลอกซื้อไอแพดสุดถูก ก่อนพบเป็นแค่กระจก


อุทาหรณ์! หญิงมะกันถูกหลอกซื้อไอแพดสุดถูก ก่อนพบเป็นแค่กระจก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  muckrack.com

         เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน เว็บไซต์ยาฮูนิวส์ เปิดเผยเรื่องราวที่เป็นอุทาหรณ์สอนใจคนชื่นชอบของราคาถูก เมื่อหญิงอเมริกันรายหนึ่งได้หลวมตัวซื้อไอแพดราคาถูกจากคนแปลกหน้า ก่อนจะพบว่าในกล่องเป็นแค่กระจกเท่านั้น

         หญิงสุดซวยรายนี้ คือ นางจาโลนตา ฟรีแมน จากเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเทกซัสของสหรัฐฯ ได้เปิดเผยว่า เธอและครอบครัวได้เข้าไปเติมน้ำมันในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง แต่ระหว่างนั้นก็มีชายแปลกหน้าคนหนึ่งเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับเสนอขายไอแพดให้ในราคาพิเศษ จากราคา 24,000 บาท เหลือเพียง 6,200 บาทเท่านั้น เธอก็เลยหลวมตัวควักกระเป๋าจ่ายโดยไม่ได้เอะใจอะไรเลยสักนิด จากนั้นชายคนดังกล่าวก็รีบขับรถออกไป

         แต่แล้วหลังจากจาโลนตาได้แกะกล่อง เพื่อชื่นชมไอแพดที่เธอซื้อมา ก็พบว่า ภายในกล่องผลิตภัณฑ์ไอแพดที่ดูหรู และเป็นกล่องจริงนั้น มีเพียงแค่กระจกบานหนึ่งที่ข้างหลังถูกแปะด้วยโลโก้ของแอปเปิลเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่านอกจากใช้ส่องดูหน้าตัวเองแล้ว เธอใช้งานอย่างอื่นไม่ได้เลย

         จากเหตุการณ์นี้ จาโลนตาเลยฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ว่า อย่าได้ซื้ออะไรจากคนแปลกหน้าตามท้องถนนเด็ดขาด  แม้ว่าเขาจะเสนอขายในราคาที่ถูกมากก็ตาม ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองอาร์ลิงตันได้เปิดเผยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่มีการต้มตุ๋นแบบนี้เกิดขึ้นนับครั้งไม่ถ้วนแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์! หญิงมะกันถูกหลอกซื้อไอแพดสุดถูก ก่อนพบเป็นแค่กระจก โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา 15:24:35 1,590 อ่าน
TOP