x close

โหด! หนุ่มใหญ่แค้นหมาโดนกัด มีดจ้วง โกลเด้นฯ ดับ


หนุ่มใหญ่แค้นหมาโดนกัด มีดจ้วง โกลเด้นฯ ดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          หนุ่มใหญ่เยอรมัน เดือดจัด สุนัขร็อตไวเลอร์ของตัวเอง ถูกสุนัขโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ ของเพื่อนบ้านกัด ขณะเดินเล่น สบโอกาสใช้มีดจ้วงแทงสุนัขกว่า 17 แผล

          เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (12 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ สุนัขถูกชาวต่างชาติใช้มีดแทงตายในหมู่บ้าน จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบศพสุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ เพศผู้ สีน้ำตาล อายุ 2 ปี ทราบชื่อ โชกี้ ตามลำตัวถูกแทงด้วยของมีคม กว่า 17 แผล และมีเลือดออกจำนวนมาก สอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายชาวเยอรมัน อายุ 65 ปี พักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ

           ทั้งนี้ ภรรยาเจ้าของสุนัข กล่าวว่า ตนและสามีได้นำสุนัขตัวดังกล่าว มาเลี้ยงตั้งแต่อายุ 1 เดือน โดยสุนัขตัวนี้ไม่มีนิสัยดุร้ายแต่อย่างใด จนเมื่อเดือนที่แล้ว ชาวเยอรมันคู่กรณี ได้เดินจูงสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ เพศผู้ ผ่านหน้าบ้าน ในจังหวะที่เจ้าโชกี้กำลังวิ่งเล่นอยู่ ทำให้ทั้งสองตัวกัดกัน จากนั้นเป็นต้นมา เมื่อฝ่ายคู่กรณีพาสุนัขออกมาเดินเล่นในหมู่บ้าน เขาก็จะพกมีดสั้นติดตัวมาด้วยทุกครั้ง

           จนกระทั่งวันนี้ ขณะที่ตนนั่งดูโทรทัศน์อยู่ในบ้าน ก็ได้ยินเสียงร้องของ โชกี้ ดังมาจากบริเวณหน้าบ้าน จึงออกมาดู และพบว่า ฝ่ายคู่กรณีใช้มีดพกสั้น กระหน่ำแทงสุนัขของเธออย่างบ้าคลั่ง เธอและสามี รวมถึงชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ จึงได้พยายามวิ่งเข้าไปช่วยสุนัข แต่ฝ่ายคู่กรณีก็ถือมีดกวัดแกว่งไปมา กันไม่ให้ใครเข้าใกล้ จากนั้นจึงได้หลบหนีไป

           หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญฝ่ายผู้เสียหาย และพยานที่เห็นเหตุการณ์ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม และให้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนตัวผู้ก่อเหตุได้ติดต่อขอเข้าให้ปากคำภายหลัง โดยในเบื้องต้น ได้ตั้งข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ ส่วนสาเหตุการลงมือฆ่าสุนัขในครั้งนี้ คาดว่า เกิดจากความแค้นที่สุนัขของตนถูกกัดนั่นเอง






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด! หนุ่มใหญ่แค้นหมาโดนกัด มีดจ้วง โกลเด้นฯ ดับ โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2555 เวลา 20:30:56 2,227 อ่าน
TOP