x close

สยอง! ชายวัย 50 ฉีดน้ำมันมะกอกอัพไซส์ อวัยวะเพศเน่า-มะเร็งลาม


หนุ่มใหญ่ฉีดน้ำมันมะกอกอัพไซส์ อวัยวะเพศเน่า-มะเร็งลาม
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการข่าวข้นรับอรุณ โพสต์โดย คุณ khao deedee สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            สุดสยอง ชายวัย 50 อยากมีอวัยวะเพศใหญ่ จึงไปฉีดน้ำมันมะกอก แต่ 5 ปี ต่อมา อวัยวะเพศเริ่มเน่า และเป็นมะเร็งก้อนเท่าลูกมะพร้าว แพทย์ต้องเร่งผ่าตัด และตรวจซ้ำ เพราะเกรงว่าเชื้อมะเร็งจะลุกลาม

            เมื่อวานนี้ (12 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีคนไข้มาทำการรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ หลังไปฉีดน้ำมันมะกอกที่อวัยวะเพศที่คลินิกเถื่อน ต่อมากลายเป็นบาดแผลเน่าจนลุกลามเป็นมะเร็งที่แผลดังกล่าว จึงรุดไปตรวจสอบพบ นายเชน (นามสมมติ) อายุ 50 ปี กำลังนอนพักรักษาตัวหลังจากทำการผ่าตัดไปเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

            จากการสอบถามแพทย์เจ้าของไข้ ร.ต.อ.สุรัติ กิตติศุภพร นพ. (สบ2) สำนักงานศัลยกรรม โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า คนไข้รายนี้เล่าว่า เมื่อ 5 ปีก่อน ได้ไปฉีดน้ำมันมะกอกเข้าที่อวัยวะเพศกับเพื่อนอีก 4 คน ที่คลินิกเถื่อนแห่งหนึ่งเพียงเพื่อต้องการให้ขนาดของอวัยวะเพศใหญ่ขึ้นสมชายชาตรี

            ร.ต.อ.สุรัติ กล่าวต่อว่า ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา อวัยวะเพศของคนไข้ก็ยังคงใช้งานได้ดี จนกระทั่งช่วง 6 เดือนก่อน เริ่มเกิดแผลเรื้อรังที่บริเวณหนังขององคชาต และลุกลามใหญ่ขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ในตอนนั้นไม่ได้ทำการรักษาเนื่องจากเกิดความอับอายไม่กล้าไปหาหมอ สุดท้ายทนไม่ไหวเนื่องจากบาดแผลเริ่มใหญ่ขึ้น และส่งกลิ่นเหม็นเน่า จึงไปรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ทางแพทย์ได้ทำการผ่าตัดเอาหนังหุ้มออก ปรากฏว่าภายในมีเนื้องอกขนาดใหญ่อยู่ แพทย์จึงแนะนำคนไข้ไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลของรัฐเนื่องจากมีค่ารักษาพยาบาลน้อยกว่า จึงได้ส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ

            ทั้งนี้ ในเบื้องต้นแพทย์ของโรงพยาบาลตำรวจได้ทำการประเมินจากแผลที่เรื้อรังดังกล่าว พบว่าไม่ใช่แผลธรรมดา เพราะมีขนาดใหญ่มาก กินบริเวณตั้งแต่หน้าท้องส่วนล่างไปจนถึงถุงอัณฑะส่วนล่าง ขนาดประมาณลูกมะพร้าว 1 ลูก ประกอบกับบาดแผลเริ่มส่งกลิ่นเหม็นเน่า ทางแพทย์จึงลงความเห็นให้ทำการผ่าตัดชิ้นเนื้อส่วนที่เป็นแผลออกทั้งหมด

            ร.ต.อ.สุรัติ กล่าวต่ออีกว่า ส่วนท่อปัสสาวะ ทางแพทย์ได้ทำการผ่าตัดย้ายไปไว้ที่ทวาร ซึ่งสามารถกลั้นปัสสาวะได้ และใช้ชีวิตได้ตามปกติ เบื้องต้นทางแพทย์จะต้องทำการตรวจสอบชิ้นเนื้อบริเวณใกล้เคียงบาดแผลเพิ่มเติมว่ามีเชื้อมะเร็งที่จะเรื้อรังอีกหรือไม่ อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้สูงที่เชื้อมะเร็งจะลุกลามได้

            ทั้งนี้ สาเหตุของการเกิดกรณีดังกล่าว เนื่องจากคนไข้ไปทำการฉีดน้ำมันมะกอก ซึ่งเป็นสารแปลกปลอม เมื่อเข้าไปในผิวหนังของอวัยวะเพศแล้ว จะกลายเป็นพังผืดเกาะอยู่ด้านใน และทำให้เกิดอาการเรื้อรัง โดยที่คนไข้มองไม่เห็น พอมาทราบอีกทีก็เป็นมะเร็งไปแล้ว ทางแพทย์จึงอยากฝากไปถึงบรรดาผู้ชายที่คิดจะไปฉีดน้ำมันมะกอกเพื่อเพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้นว่า การกระทำเช่นนี้เป็นสิ่งที่ผิด และอันตรายมาก อีกทั้ง ควรไปทำความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องเพศสัมพันธ์เสียใหม่ว่า จะทำอย่างไรให้ฝ่ายหญิงจะพึงพอใจ ซึ่งเรื่องของขนาดอาจไม่ใช่สิ่งสำคัญเสมอไป สำหรับในกรณีดังกล่าว หากคนไข้ใช้สิทธิ์ประกันสังคม จะไม่สามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้ เพราะเป็นการทำศัลยกรรมตกแต่งอวัยวะเพศ






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! ชายวัย 50 ฉีดน้ำมันมะกอกอัพไซส์ อวัยวะเพศเน่า-มะเร็งลาม โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2555 เวลา 10:44:41 5,841 อ่าน
TOP