x close

ว่อนเน็ต! 4 เด็กหญิง ถ่ายคลิปสวิงกิ้ง 1 เพื่อนชายในห้องน้ำ


อึ้ง! 4 เด็กหญิง ถ่ายคลิปสวิงกิ้ง 1 เพื่อนชายในห้องน้ำ
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ผู้ปกครองนักเรียนหญิงเข้าร้องสื่อ หลังพบคลิป 4 นักเรียนหญิงสวิงกิ้งเพื่อนชายถูกส่งต่อกันเป็นทอด ๆ ซ้ำบทสนทนาภายในคลิปยังแสดงให้เห็นว่าเด็ก ๆ เหล่านี้ไม่มีความละอายต่อสิ่งที่ทำอยู่

            วันนี้ (13 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากผู้ปกครองนักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในเขต อ.เมือง จ.สุโขทัย ว่ามีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเป็นภาพของเด็กนักเรียนชาย และเด็กนักเรียนหญิง อายุประมาณ 14 ปี รวม 5 คน สวมชุดนักเรียน และกำลังมีเพศสัมพันธ์กันภายในห้องน้ำในบ้านของฝ่ายหญิง โดยมีเพื่อนสาว 1 คน ยืนถ่ายคลิปมือถือ ขณะที่เพื่อนสาวอีก 2 คน อยู่เฝ้าหน้าห้องน้ำคอยดูต้นทางให้

            ทั้งนี้ คลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาวประมาณ 10 นาที โดยเริ่มต้นจากเด็กหญิงสวมชุดนักเรียนคนหนึ่ง ขึ้นคร่อมบนตักเพื่อนชายที่สวมแค่เสื้อนักเรียนอยู่บนพื้นห้องน้ำ โดยขณะนั้นเด็กหญิงไม่กล้าส่งเสียงดัง เพื่อนสาวที่เป็นคนยืนถ่ายคลิปจึงบอกว่า "ยายมึงไม่ได้ยินหรอก ไม่ต้องกลั้นหรอก อยากร้องมึงก็ร้องไปเลย" แต่เด็กหญิงก็ยังไม่กล้า เพื่อนสาวจึงย้ำอีกว่า "มึงอยากร้องก็ร้องไปโลด ยายไม่ได้ยินหรอก ถ้ากลั้นมันทรมาน ไม่ต้องกลั้นแล้ว มึงร้องเลย" จากนั้นฝ่ายชายก็ชูสองนิ้วหันมายิ้มให้กล้อง

            ภายหลังประกอบกิจกรรมไปได้ 6 นาที เพื่อนสาว 2 คน ที่ยืนดูต้นทางให้ที่หน้าห้องน้ำ ก็เดินมาเปิดประตูแล้วบอกกับเพื่อนที่ยังทำกิจกรรมไม่เสร็จว่า "เฮ้ยออกมาเลย ออกมาดิ ออกมาเลย ให้กูมั่ง" จากนั้นกิจกรรมก็ดำเนินต่อ เพื่อนสาวคนถ่ายคลิปจึงบอกให้ผลัดกันทำ และบอกอีกว่า "เร็ว ๆ เวลาจะหมดแล้ว เฮ้ย ไม่ใช่อะไรนะ เวลาความสนุกจะหมด ไม่ใช่เวลากล้องจะหมด" หลังพูดจบสักพัก เพื่อนสาวที่ดูต้นทางให้ก็ตะโกนมาว่า "เฮ้ยพี่มึงมา" ทำให้ทั้งหมดต้องรีบออกจากห้องน้ำอย่างรวดเร็ว

            รายงานข่าวระบุว่า ภายหลังคลิปนี้มาถึงมือผู้ปกครอง หลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์ด้วยความสลดใจ และเป็นกังวลในพฤติกรรมของบุตรหลาน เพราะเด็กสมัยนี้กล้าทำในเรื่องที่ผิด และไม่มีความละอายใด ๆ อย่างไรก็ตาม กลุ่มเด็กในคลิปวิดีโอดังกล่าว ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นนักเรียนสังกัดสถานศึกษาใด หรือเรียนอยู่ในพื้นที่ จ.สุโขทัย หรือไม่ เพราะเป็นคลิปที่มีการส่งต่อกันมา จนกระทั่งมาถึงมือผู้ปกครองดังกล่าว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนเน็ต! 4 เด็กหญิง ถ่ายคลิปสวิงกิ้ง 1 เพื่อนชายในห้องน้ำ โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2555 เวลา 14:20:01 26,012 อ่าน
TOP