x close

โอละพ่อ! คลิป 4 นักเรียนหญิงสวิงกิ้งเพื่อนชาย พบเป็นของเก่า



คลิป 4 นักเรียนหญิงสวิงกิ้งเพื่อนชาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก news.springnewstv.tv

            ผอ. สำนักเขตการศึกษา เผย คลิปฉาว 4 นักเรียนหญิงสวิงกิ้งเพื่อนชาย เป็นของเก่า เคยเผยแพร่มาตั้งแต่ 4 ปีที่แล้ว และไม่ใช่นักเรียนสุโขทัยแน่นอน

            จากกรณีที่ผู้ปกครองนักเรียนหญิงเข้าร้องสื่อ หลังพบคลิป นักเรียนหญิง ม. 2 โรงเรียนของรัฐแห่งหนึ่งในเขต อ.เมือง จ.สุโขทัย 4 คน สวิงกิ้งเพื่อนชายถูกส่งต่อกันเป็นทอด ๆ ซ้ำบทสนทนาภายในคลิปยังแสดงให้เห็นว่าเด็ก ๆ เหล่านี้ไม่มีความละอายต่อสิ่งที่ทำอยู่ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

            ล่าสุด วันนี้ (14 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกิตติพงศ์ พิพัฒน์ศิวพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 38 ซึ่งดูแลรับผิดชอบ จังหวัดสุโขทัยและตาก ได้ตรวจสอบและยืนยันว่าคลิปนี้ไม่ใช่เด็กสุโขทัยแน่นอน เพราะชุดนักเรียนในสุโขทัยไม่มีการติดอาร์มหรือแถบข้อความสัญลักษณ์ ที่หัวไหล่ขวาแต่อย่างใด อีกทั้งอักษรย่อบนอกเสื้อ มี 3 ตัวอักษร ซึ่งโรงเรียนสังกัดในสุโขทัยมี 3 โรงเรียนเท่านั้น คือ บ้านสวนวิทยาคม ยางซ้ายพิทยาคม และโรงเรียนลิไท พิทยาคม ซึ่งตรวจสอบแล้วยืนยันว่าไม่ใช่ อีกทั้งเสียงพูดคุยในคลิปก็เป็นสำเนียงทางภาคอื่น นอกจากนี้ คลิปดังกล่าวมีการโพสต์ทางออนไลน์ ในเว็บไซต์ต้องห้ามมากว่า 4 ปีแล้ว

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจึงวอนขอความเป็นธรรมในการเสนอข่าว เพื่อหาแนวทางแก้ไขภาพลักษณ์ที่ดีของนักเรียนในจังหวัดสุโขทัยและโครงสร้างการศึกษาของไทย ที่ได้รับผลกระทบโดยตรง โดยเฉพาะความรับผิดชอบต่อการพาดหัวข้อข่าวที่รุนแรง ขาดความรับผิดชอบ ในทางกลับกัน หากมีคลิปไม่เหมาะสมเกิดขึ้นจริง ขอให้แจ้งทางสำนักงานหรือผู้รับผิดชอบเพื่อจะได้ตรวจสอบ และว่ากล่าวตักเตือนกัน

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
news.springnewstv.tv










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ! คลิป 4 นักเรียนหญิงสวิงกิ้งเพื่อนชาย พบเป็นของเก่า โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2555 เวลา 18:16:36 9,060 อ่าน
TOP