x close

หลอน! น้องกอหญ้า กอดศพแม่ บอกเห็นแม่อยู่ด้วยทุกวัน



น้องกอหญ้า

น้องกอหญ้า

น้องกอหญ้า

น้องกอหญ้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ขนลุก! น้องกอหญ้า เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่นอนกอดศพแม่นาน 3 วันจนขึ้นอืด เปิดปากบอก ออกจากบ้านได้เพราะแม่เปิดประตูให้ และแม่ยังชงนมให้กินทุกวัน

            หลังจากเกิดเหตุสลดใจ น้องกอหญ้า เด็กน้อยวัย 3 ขวบ นอนกอดศพ นางอรณัชดา ไทยสกุลทอง อายุ 35 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ป่วยเป็นโรคประจำตัวและเสียชีวิตคาเตียงนอนมาแล้วประมาณ 3 วัน ในบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ซอยประชาอุทิศ 44 แยก 6 จนกระทั่งป้าของน้องกอหญ้ามาพบเข้า ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (15 พฤศจิกายน) นางจุฑามนต์ ไทยสกุลทอง พี่สาวของผู้เสียชีวิต และมีศักดิ์เป็นป้าของน้องกอหญ้า เปิดเผยว่า จากการสอบถามจากเพื่อนบ้าน พบว่าเมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพื่อนบ้านยังเห็นน้องสาวของตนพาลูกกลับมาบ้าน และมีโอกาสได้ทักทายกันด้วย จนกระทั่งมาพบศพอีกครั้งในวันที่ 14 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 12.00 น. เนื่องจากเพื่อนที่ทำงานของน้องสาวโทรมาถามหาเพราะไม่ได้ไปทำงาน ตนจึงแวะเข้ามาดู และพบว่า น้องกอหญ้า ยืนเกาะลูกกรงอยู่ที่ประตูหน้าบ้าน ในสภาพเปื้อนเลือด ตนจึงปีนเข้าไปในบ้าน และได้กลิ่นเหม็นตลบอบอวลไปทั่วบ้าน จนพบว่าน้องสาวเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน

            ทั้งนี้ สภาพศพของผู้ตาย อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าขึ้นอืด มีผ้าห่มพันตัว และภายในบ้านไม่ได้เปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าใด ๆ แม้กระทั่งไฟในบ้านก็ไม่ได้เปิด ตนเองจึงแปลกใจว่า น้องกอหญ้าสามารถออกจากห้องและลงมาจากชั้นบนได้อย่างไร เนื่องจากความสูงของลูกบิดประตูอยู่สูงกว่าน้องกอหญ้ามาก อีกทั้งกระจกบ้านสไลด์ก็ค่อนข้างหนัก ต้องใช้แรงในการเปิดค่อนข้างมาก ตนจึงสอบถามจากหลานสาว ซึ่งได้รับคำตอบที่น่าขนลุกว่า "หม่าม้าเปิดประตูให้"

            จากนั้นนางจุฑามนต์จึงถามหลานสาวที่ต้องทนอยู่ลำพังในบ้านนานถึง 3 วัน ว่าไม่หิวบ้างเลยหรือ แต่น้องกอหญ้ากลับตอบว่า "หม่าม้าชงนมให้กิน" นอกจากนี้น้องกอหญ้ายังบอกว่าตนเองอยู่กับแม่ทุกวัน และยังนอนกอดกันทั้งคืนอีกด้วย ซึ่งนางจุฑามนต์ยืนยันว่าหลานสาวไม่ใช่เด็กที่จะพูดล้อเล่นหรือเลียนแบบ และตนก็อยากจะขอร้องน้องสาวไม่อยากให้มารบกวน เพราะกลิ่นศพก็ยังคงอบอวลไปทั่วบ้าน ส่วนหลานสาวที่อาบน้ำสระผมให้แล้วก็ยังคงมีกลิ่นติดตัว ถ้ายังมาทำให้ตนกลัว ตนจะไม่ช่วยเลี้ยงดูลูกให้แล้ว


            ขณะที่น้องกอหญ้า ก็สามารถกลับไปเรียนหนังสือที่เนิร์สเซอรี่ตามปกติ แต่ชาวบ้านก็ยังคงสงสัยและวิพากษ์วิจารณ์ถึงความผูกพันของแม่กับลูก ที่อาจจะยังคงมีห่วงทำให้ยังวนเวียนอยู่แม้จะเสียชีวิตไปแล้ว อย่างไรก็ตามศพของนางอรณัชดา ขณะนี้ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่ วัดประเสริฐสุทธาวาส ย่านราษฎร์บูรณะ โดยจะสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 วัน จากนั้นจึงทำพิธีฌาปนกิจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลอน! น้องกอหญ้า กอดศพแม่ บอกเห็นแม่อยู่ด้วยทุกวัน อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2557 เวลา 17:08:24 77,439 อ่าน
TOP