x close

ตะลึง! พบกะโหลกมนุษย์ 4 หัว ในกล่องเบียร์ ถูกทิ้งในศาลาข้างทาง


พบกะโหลกมนุษย์ 4 หัว

พบกะโหลกมนุษย์ 4 หัว

 พบกะโหลกมนุษย์ 4 หัว


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

            พบกล่องเบียร์บรรจุหัวกะโหลกมนุษย์ 4 หัว ถูกทิ้งไว้ที่ศาลาข้างทาง พบรอยเทียนปักที่ด้านบน คาด น่าจะเป็นของคนที่ชอบทำไสยศาสตร์ และคุณไสย ลืมทิ้งไว้

            เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สัญญา ศิริโสภณ สารวัตรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูปราจีนบุรีว่า พบหัวกะโหลกของมนุษย์บรรจุใส่ไว้ในลังเบียร์ช้าง จำนวน 4 หัว ถูกทิ้งไว้ที่ศาลาพักผู้โดยสารริมทางถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-พนมสารคาม หมู่. 5 ต.กรอกสมบูรณ์ หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

            ในที่เกิดเหตุเป็นศาลาพักผู้โดยสาร โดยภายในศาลาพบกล่องเบียร์ช้างมัดด้วยเชือกพลาสติกสีแดงถูกวางทิ้งไว้ เมื่อเจ้าหน้าที่แกะกล่องออกมาก็ถึงกับตะลึงเมื่อพบซากหัวกะโหลกของมนุษย์ จำนวน 4 หัว ถูกบรรจุไว้ในกล่อง จึงนำออกมาตรวจสอบ  พบว่าเป็นซากกะโหลกเก่าบางหัวก็มีรอยเทียนปักไว้ด้านบน

            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ได้มีผู้โดยสารมานั่งพักบริเวณศาลาดังกล่าว แล้วพบกล่องเบียร์ตั้งอยู่ตั้งแต่เช้าโดยไม่มีใครเป็นเจ้าของ จากนั้นเมื่อแกะกล่องดูจึงรู้ว่าข้างในกล่องมีหัวกะโหลกของมนุษย์อยู่ ดังนั้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ส่วนหัวกะโหลกที่ถูกนำมาทิ้งไว้ คาดว่าน่าจะมีคนที่ชอบทำไสยศาสตร์ และคุณไสย มาลืมทิ้งไว้ ส่วนหัวกะโหลกทั้งหมดจะนำไปเก็บไว้ที่ สภ.ระเบาะไผ่ ก่อนสืบหาที่มาต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึง! พบกะโหลกมนุษย์ 4 หัว ในกล่องเบียร์ ถูกทิ้งในศาลาข้างทาง โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา 09:53:54 1,258 อ่าน
TOP