x close

คุณปู่จีนวัย 72 สุดจ๊าบ เป็นนางแบบให้เสื้อผ้าผู้หญิง


คุณปู่จีนวัย 72 สุดจ๊าบ เป็นนางแบบให้เสื้อผ้าผู้หญิง



              ภาพของชายชาวจีนอายุ 72 ปี ขณะที่กำลังใส่เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับผู้หญิง ได้แพร่กระจายทางอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว หลังจากที่หลานสาวของเขาโพสต์ภาพลงในเว็บไซต์ขายปลีกรายใหญ่แห่งหนึ่งในเมืองจีน ซึ่งสิ่งที่ดูเหมือนตอนแรกจะเป็นเพียงแค่มุกตลกขำขัน กลับกลายเป็นแคมเปญโฆษณาชิ้นใหญ่สำหรับร้านเสื้อผ้าแห่งนี้เลยทีเดียว

              รายงานข่าวระบุว่า นายหลิว เซียนปิง คุณปู่จากเมืองจีนวัย 72 ปี เป็นนายแบบชายสูงอายุคนแรก ที่กลายมาเป็นคนดังในอินเทอร์เน็ต สำหรับการเป็นนายแบบเสื้อผ้าผู้หญิง ซึ่งนายหลิวเอง ได้โพสท่าเก๋ ๆ ให้กับร้านเสื้อผ้าผู้หญิงของหลานสาวของเขา บนเว็บไซต์ Tmall โดยเนื้อผ้าและการออกแบบนั้น จะเหมาะสำหรับสาวหวานน่ารักตามแบบวัยรุ่น ที่มีทั้งสีชมพูกุหลาบ ผ้าลูกไม้ และริบบิ้น ด้วยความมั่นใจของคุณปู่เวลาอยู่หน้ากล้อง ประกอบกับรูปร่างเพรียวบาง และขาเรียวเล็กของเขา ก็ทำให้ได้รับเสียงชื่นชมจากผู้คนนับล้าน และทำเอาสาว ๆ ถึงกับอิจฉาตาร้อน และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ยอดขายในร้านของหลานสาวเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า นับตั้งแต่ภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไป

              ด้านหลานสาวของคุณปู่ บอกว่า ในตอนแรกทุกอย่างเริ่มจากการทำเพราะคิดว่าตลกดีเท่านั้น วันหนึ่ง ปู่ของเธอก็มาช่วยในการจัดเสื้อผ้า เขาหยิบเสื้อผ้าขึ้นมา 1 ชิ้น และพยายามให้คำแนะนำในการแต่งตัวแบบมิกซ์ แอนด์ แมทช์ เราคิดว่ามันสนุกดี เราเลยเริ่มถ่ายรูปกันตั้งแต่นั้นมา และแน่นอนว่า เสื้อผ้าที่อยู่ในรูปถ่าย คือความคิดในการจับมิกซ์เสื้อผ้าของปู่ เขาเองใส่กระโปรงสั้นคู่กับถุงน่องยาว และบางครั้งก็สวมวิกเพื่อให้ดูเหมือนสาวแท้

              เมื่อถามนายหลิวเกี่ยวกับความกล้าในการแต่งตัว เขาตอบว่า ทำไมถึงจะรับไม่ได้ หากจะมีชายแก่อายุมาก ลุกขึ้นมาใส่เสื้อผ้าวัยรุ่นผู้หญิง การเป็นนายแบบให้กับทางร้าน คือการช่วยหลานอย่างหนึ่ง และตนเองก็ไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว พวกเราเองก็มีความสุข สนุกสนานกันมากในวันถ่ายแบบ ตนเองเป็นคนแก่และสิ่งเดียวที่สนใจคือ การมีความสุข

              อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตจีนหลายคนรู้สึกดีเป็นอย่างมาก หลาย ๆ คนคิดว่าเขาเองเป็นคนเท่ ใจกว้าง และบางคนเอาเขาไปเปรียบกับ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง อีกด้วย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณปู่จีนวัย 72 สุดจ๊าบ เป็นนางแบบให้เสื้อผ้าผู้หญิง โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา 11:47:07 1,865 อ่าน
TOP