x close

คามาโช นักมวยชื่อดังเสียชีวิตแล้ว หลังถูกลอบยิง

คามาโช นักมวยชื่อดังเสียชีวิตแล้ว หลังถูกลอบยิง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  widgetware.com

          เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า เฮคเตอร์ คามาโช หรือ มาโช อายุ 50 ปี อดีตนักมวยชื่อดังชาวเปอร์โตริกัน เจ้าของแชมป์โลก 3 สมัย ถูกลอบยิงในขณะที่กำลังจอดรถในลานจอดรถที่บาร์ย่านช้อปปิ้งมอลล์ในเมืองซาน ฮวน คืนวันอังคาร (20 พฤศจิกายน) ที่ผ่านมา พร้อมเพื่อนของเขาอีกคนหนึ่งชื่อ อาเดรียน โมเรโน ซึ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะที่คามาโชถูกยิงเข้าที่ใบหน้าและลำคอ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

          โดยคามาโชเข้ารับการรักษาที่ศูนย์แพทย์ริโอ ปิเอราส ซึ่งแพทย์พบว่า เขามีอาการหัวใจวายในเช้าวันต่อมาและเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นไปชั่วขณะ จากนั้นอาการของคามาโชก็แย่ลงเรื่อย ๆ จนกระทั่งวานนี้ (22 พฤศจิกายน) ดร.เออร์เนสโต ทอร์เรส แพทย์ที่รักษาคามาโชออกมาเผยว่า ทางทีมแพทย์ได้ทำการรักษาคามาโชอย่างสุดความสามารถ แต่เราคงต้องบอกทุกคนว่า คามาโชมีภาวะสมองตายและขณะนี้อยู่ได้เพราะเครื่องช่วยหายใจ

          ทั้งนี้ ทางคณะแพทย์ได้ปรึกษากับพ่อของคามาโชว่าต้องการให้ถอดเครื่องช่วยหายใจออกและปล่อยให้คามาโชจากไปอย่างสงบและต้องการบริจาคอวัยวะของคามาโช แต่ในขณะที่ญาติคนอื่น ๆ คัดค้าน โดยต้องการให้คามาโชอยู่ด้วยอีก 2 วัน เพราะพวกเขายังคาดหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นแม้มันจะริบหรี่ก็ตามที







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คามาโช นักมวยชื่อดังเสียชีวิตแล้ว หลังถูกลอบยิง โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2555 เวลา 13:57:39 2,540 อ่าน
TOP