x close

ด่าเป็นชุด! คลิปผู้มีอิทธิพลพังงา ฉะ ทหารเรือ ด่าหมา-ท้าให้จับ






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Amer rican สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

              ถือได้ว่าเป็นคลิปร้อน คลิปแรง ที่ส่งต่อทั่วโลกออนไลน์ขณะนี้เลยก็ว่าได้... สำหรับคลิปที่มีชื่อว่า "ผู้มีอิทธิพลพังงา"  ซึ่งได้บันทึกภาพของนายคนหนึ่งที่อ้างว่าตัวเองกว้างขวาง และกำลังรัวด่านายทหารเรือที่ทำหน้าที่อยู่

             สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่สถานที่ตำรวจ คาดว่าทหารเรือได้จับกุมไต๋ก๋งของเรือประมง ซึ่งมีอิทธิพลในจังหวัดพังงา แต่มีชายคนหนึ่ง เดินไปเดินมาพร้อมยื่นเอกสารให้กับนายทหาร แต่นายทหารไม่รับ ซึ่งชายคนดังกล่าวระบุว่า ตัวเองชื่อ นายทวี แพใหญ่ ทำไมหมาสุนัขรับใช้ไม่รับหนังสือพวกนี้... เรื่องนี้หมากับหมากัดกัน แล้วคุณมาทำอะไรกัน นึกถึงอนาคตของตัวเองกับลูกน้องไว้บ้าง

             นอกจากนี้ ยังพาดพิงถึงเจ้านายของทหารเรือที่ชื่อบัง โดยบอกว่า "บังก็เป็นหมา... อ้าวผมด่านายคุณ ทำไมคุณไม่จับผมล่ะ" อีกทั้งลำเลิกบุญคุณที่เคยเคลียร์ที่ทางก่อนที่จะได้ขึ้นตำแหน่ง

             ในตอนท้าย ชายคนดังกล่าวยังพยายามให้นายทหารเรือรับเอกสารอีกครั้ง แต่นายทหารเรือไม่ยอมรับ บอกว่าไม่ใช่หน้าที่ ชายคนดังกล่าวจึงด่าอีกว่า "ไม่ใช่หน้าที่หมา ๆ ได้ไง" ซึ่งนายทหารเรือนิ่งเฉยและไม่ตอบกลับ ทำให้ชายคนนั้นฉุนจัด และบอกว่าเรื่องนี้ไม่จบแน่

             อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างหลากหลาย โดยส่วนมากแสดงความเห็นใจ และชื่นชมนายทหารเรือคนดังกล่าว ที่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ดี


 

 
ผู้มีอิทธิพลพังงา โพสต์โดยคุณ Amer rican สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด่าเป็นชุด! คลิปผู้มีอิทธิพลพังงา ฉะ ทหารเรือ ด่าหมา-ท้าให้จับ โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2555 เวลา 09:36:09 5,966 อ่าน
TOP