x close

นายกฯ พิทักษ์สัตว์ พ้อ ไอซีที เมินคนมีเซ็กส์กับสัตว์ บอกแค่วิตถารส่วนตัว






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            นายกสมาคมพิทักษ์สัตว์ ตัดพ้อไอซีที  เมินคนมีเซ็กส์กับสัตว์ บอกแค่วิตถารส่วนตัว ชี้รวบรวมหลักฐาน เดินหน้าผลักดันกฎหมายทารุณสัตว์ ขณะที่ ระเบียบรัตน์จวกเละ ลั่นจากคนกำลังจะกลายเป็นสัตว์เดรัจฉาน วอนไอซีทีปิดเว็บด่วน
           

            จากกรณีที่  นายกสมาคมพิทักษ์สัตว์ แฉมีการเปิดซ่องสัตว์สุดวิตถาร ให้คนมีเพศสัมพันธ์กับสุนัข ซึ่งทางด้านแพทย์ เผยว่า เป็นโรคจิตชนิดหนึ่ง ซึ่งสามารถรักษาได้ แต่อาจจะทำให้ติดเชื้อตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุดวานนี้ (23 พฤศจิกายน) นายโรเจอร์ โลหะนันท์ นายกสมาคมพิทักษ์สัตว์ กล่าวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า เรื่องคนมีเซ็กส์กับสัตว์นั้น เกิดขึ้นในต่างประเทศมานานแล้ว แต่ในประเทศไทยเท่าที่ตนติดตามข่าวทราบว่าเพิ่งมีในช่วง 2-3 ปีหลัง ซึ่งเป็นการเลียนแบบต่างประเทศ และทำเป็นเชิงธุรกิจผลิตหนังโป๊ออกมาจำหน่าย โดยได้โพสต์ลงยูทูบเป็นบางตอน และให้ติดตามกับต่อแบบเต็ม ๆ ด้วยการเสียเงินผ่านบัตรเครดิต อีกทั้งยังมีการเปิดบล็อกส่วนตัวเพื่อให้คนที่ชอบในเรื่องนี้สมัครเข้ามา


            นายโรเจอร์ กล่าวอีกว่า ส่วนต้นตอของข่าวที่ออกมาอยู่ที่จังหวัดหนึ่งทางภาคตะวันตก ซึ่งมีลูกค้าในจังหวัดใกล้เคียงที่ชื่นชอบ หรืออยากลองไปใช้บริการอย่างมากมาย ทั้งชาย หญิง เกย์ ส่วนถ้าเป็นผู้หญิงหน้าตาดีก็จะไม่คิดเงิน เพราะจุดประสงค์หลักคือต้องการทำหนังโป๊ ส่วนสุนัขก็จะเน้นพันธุ์ไทยเพื่อสร้างเอกลักษณ์ นอกเหนือจากการไปมีเซ็กส์กับสัตว์แล้ว บางครั้งก็ยังนัดรวมตัวกันไปสวิงกิ้งอีกด้วย

           
อย่างไรก็ตาม ทางนายโรเจอร์ ได้นำเสนอเรื่องนี้ต่อ กระทรวงไอซีที แล้ว แต่ทางกระทรวงฯ กลับระบุมาว่า เป็นเรื่องของความวิตถารส่วนตัว ของคนกลุ่มเล็ก ๆ ที่มีรสนิยมทางเพศแบบนี้ ทางนายโรเจอร์ จึงได้ส่งข้อมูลไปทางคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ. ป้องกันการทารุณกรรมและการจัดสวัสดิภาพสัตว์ พ.ศ... สภาผู้แทนราษฎร แต่ทาง กมธ. ไม่เชื่อว่าคนไทยจะมีลักษณะร่วมเพศดังกล่าว จึงได้รวบรวมข้อมูลให้เพียงพอเพื่อเตรียมยื่นเสนอ พ.ร.บ. อีกครั้ง รวมทั้งจะเดินหน้าผลักดันให้มีการออกกฎหมายเกี่ยวกับการเสพสังวาสกับสัตว์ ถือเป็นการทารุณกรรมสัตว์ด้วย

            ขณะที่ นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข กล่าวถึงกรณีนี้ว่า เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องความผิดปกติทางจิตใจ ที่ไม่สมควรจะเป็นมนุษย์ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสาเหตุคงมาจาก

            1. ต้องเป็นพวกโรคจิตวิปริต เพราะคนปกติจะไม่ทำเช่นนี้

            2. พวกอยากลองของแปลก ซึ่งเกี่ยวข้องกับสภาพจิต มีรสนิยมแบบนั้นก็เป็นเรื่องสภาพจิต เพราะไปทำกับสัตว์ที่ไม่มีทางขัดขืน

            3. พวกที่มีค่านิยมที่เชื่อว่าอวัยวะเพศสุนัขจะบีบรัดมากว่า จึงอยากพิสูจน์ ซึ่งถือว่าผิดมาก ๆ

            นางระเบียบรัตน์ ยังกล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยเจอข่าวคนมีเพศสัมพันธ์กับวัว และเมื่อตรวจสอบก็พบว่าบุคคลดังกล่าวเป็นโรคจิต ซึ่งขณะนี้ได้รับการบำบัดแล้ว

            อย่างไรก็ดี นางระเบียบรัตน์ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า เมืองไทยเป็นเมืองพุทธ ตนไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น จึงอยากวิงวอนไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการโดยเร็ว เพราะจะกลายเป็นแบบอย่างในการเบี่ยงเบนพฤติกรรมจากความเป็นมนุษย์กลายเป็นสัตว์เดรัจฉาน และหากมีการนัดแนะกับผ่านเว็บไซต์ กระทรวงไอซีทีควรเข้ามาตรวจสอบด้วย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ พิทักษ์สัตว์ พ้อ ไอซีที เมินคนมีเซ็กส์กับสัตว์ บอกแค่วิตถารส่วนตัว โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2555 เวลา 10:21:32 4,150 อ่าน
TOP