x close

อึ้ง! วิจัยเผยดาราหนังโป๊มะกัน มีความสุขกว่าหญิงทั่วไป

sex


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยงานวิจัยชวนอึ้งที่ระบุว่า ดาราหนังโป๊อเมริกันมีความนับถือตัวเอง และมีความสุขในชีวิตมากกว่าผู้หญิงทั่วไป

          โดยนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชิปเปนเบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนียของสหรัฐฯ, มหาวิทยาลัยสตรีรัฐเท็กซัส และสมาคมสุขภาพอุตสาหกรรมบริการสำหรับผู้ใหญ่ ได้เปิดเผยว่า ดาราหนังโป๊หญิงชาวอเมริกัน มีความนับถือตัวเอง ความรู้สึกในแง่บวก การเข้าสังคม ความพึงพอใจเรื่องเซ็กส์ และมีความสุขมากกว่าผู้หญิงทั่วไป ขัดต่อทัศนคติของผู้คนส่วนใหญ่ที่ว่า ดาราหนังโป๊หญิงมักจะมีปม และรู้สึกอับอาย เป็นทุกข์เมื่ออยู่ในสังคมอย่างไม่น่าเชื่อ

          จากการสอบถามความเห็นของนักแสดงหนังโป๊หญิงอเมริกันวัย 18-50 ปี จำนวน 177 คน ที่อยู่ในวงการหนังโป๊เฉลี่ย 3.5 ปี เปรียบเทียบกับความเห็นของผู้หญิงอเมริกันทั่วไป พบว่า นักแสดงหนังโป๊นั้นมีความเชื่อมั่นในตัวเอง และทัศนคติที่ดีต่อรูปร่างหน้าตาของตัวเอง มากกว่าผู้หญิงทั่วไป รวมทั้งพวกเธอยังมีทัศนคติที่ดี มองโลกในแง่บวก และมีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าด้วย เพราะกินอิ่มนอนหลับ ไร้ซึ่งความเครียด และมีพลังมากกว่าผู้หญิงทั่วไป

          ส่วนในเรื่องของประวัติด้านเพศสัมพันธ์ ดาราหนังโป๊จะเริ่มต้นมีเพศสัมพันธ์เร็วกว่าผู้หญิงทั่วไป คือเฉลี่ยที่อายุ 15 ปี เปรียบเทียบกับผู้หญิงทั่วไปที่เฉลี่ยที่ 17 ปี ขณะที่ในเรื่องของความพึงพอใจเกี่ยวกับชีวิตเซ็กส์นั้น พบว่าดาราหนังโป๊เกือบ 70% รู้สึกพึงพอใจในเรื่องบนเตียงมาก ขณะที่ผู้หญิงทั่วไปนั้น มีเพียง 33 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่รู้สึกพึงพอใจ

          อย่างไรก็ดี งานวิจัยชิ้นนี้เป็นเพียงงานวิจัยที่สำรวจความเห็นเฉพาะในสังคมอเมริกันเท่านั้น ซึ่งนับว่าเป็นงานวิจัยในวงแคบมาก และด้วยวัฒนธรรม ทัศนคติเรื่องเพศที่แตกต่างกันในสังคมอเมริกันและไทย ทำให้ไม่อาจจะนำมาตัดสินในกลุ่มหญิงไทยด้วยได้นั่นเอง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! วิจัยเผยดาราหนังโป๊มะกัน มีความสุขกว่าหญิงทั่วไป โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2555 เวลา 14:22:31 3,950 อ่าน
TOP