x close

เจ๊เบียบ ชี้ จ่าประสิทธิ์ พูดฝันนอนกับ รังสิมา เป็นสีสัน



ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช
ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช


จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ - น.ส.รังสิมา รอดรัศมี

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

          ส.ส. รังสิมา อัด จ่าประสิทธิ์ หยาบคายมานานแล้ว ชี้เหตุประท้วงบ่อย เพราะอยากเป็นดาวเด่นในสภา ด้านเจ๊เบียบบอกเรื่องนี้ขำ ๆ เป็นสีสันน่ารักดี!

          เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2555 ยังคงมีความต่อเนื่องในพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของผู้ทรงเกียรติ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ส.ส.สุรินทร์ เขต  6 พรรคเพื่อไทย (พท.) ที่ได้ประท้วงการอภิปรายของ น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ (ป.ช.ป.) ด้วยคำว่า "ถ้าผมฝันว่านอนกับคุณรังสิมา"

          โดย น.ส.รังสิมา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ เคยมีพฤติกรรมกักขฬะและหยาบคายมาตั้งแต่การประชุมสภา โดยครั้งหนึ่งเคยลุกขึ้นประท้วง และกล่าวหยาบคาย ส.ส.พิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล ว่า เป็นไอ้แก่ตัณหากลับ หรือเคยประท้วงว่ากับตนเองฉี่ฉุนมาแล้ว นอกจากนั้น จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ยังเคยอ้างว่า ถ้าลุกขึ้นอภิปรายเมื่อไหร่ ก็จะประท้วง เพราะเห็นว่าเป็นดาวเด่นในสภา จะได้ใช้โอกาสนี้สร้างความรู้จักกับประชาชนและปรากฏต่อสื่อมวลชนในหน้าหนังสือพิมพ์ด้วย

          "จ.ส.ต.ประสิทธิ์พยายามจะมีเรื่องกับดิฉัน เพราะจะได้แจ้งเกิดในสภา ซึ่งการกระทำของ จ.ส.ต.ประสิทธ์นั้น อยากให้คนในสุรินทร์ได้พิจารณาตัดสินเสียใหม่ เพราะทำให้คนสุรินทร์เสียชื่อมาก" น.ส.รังสิมา ระบุ

          ด้าน  นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครัวครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ซึ่งมักออกมาแสดงความคิดเห็นในการปกป้องเพศหญิง กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า มันเป็นสีสัน ไม่ถึงกับต้องไปฟ้องร้องกัน กรณีดังกล่าวน่ารักดี ถือเป็นคู่กัดที่เป็นสีสัน เป็นโจ๊กการเมือง คลายเครียดเวลาอภิปรายเรื่องซีเรียสในสภา อย่าไปซีเรียส ยังไงในสภาก็เพื่อนกันทั้งนั้น ถ้าเป็นตนเองก็คงไม่ซีเรียส เพราะเป็นการแหย่กันเล่น ๆ สนุกดี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊เบียบ ชี้ จ่าประสิทธิ์ พูดฝันนอนกับ รังสิมา เป็นสีสัน อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2556 เวลา 15:08:56 2,778 อ่าน
TOP