x close

ตำรวจ 1 กองร้อย คุมเข้มไต่สวนถอนประกัน 5 แกนนำ นปช.


ตำรวจ 1 กองร้อย คุมเข้มไต่สวนถอนประกัน 5 แกนนำ นปช.


ตำรวจตรึงกำลัง 1 กองร้อยไต่สวนถอนประกัน 5 แกนนำ นปช. (ไอเอ็นเอ็น)

            บรรยากาศที่ศาลอาญา ก่อนการไต่สวนกรณีถอนประกันตัว 5 แกนนำ นปช. ตำรวจตรึงกำลังเข้ม 1 กองร้อย รับมือ ยังไม่มีการปิดการจราจร

            วันนี้ (29 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศช่วงเช้าที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก ในการเตรียมความพร้อมกรณีที่องค์คณะผู้พิพากษาศาลอาญา นัดสอบถามข้อเท็จจริง กลุ่ม 5 ส.ส. ซึ่งเป็นแกนนำ นปช. ในวันนี้ ประกอบด้วย นายก่อแก้ว พิกุลทอง, นพ.เหวง โตจิราการ, นายการุณ โหสกุล, นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ หลังนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส. พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ ร้องให้มีการตรวจสอบพฤติการณ์แห่งคดี ว่า นายก่อแก้ว อาจเข้าข่ายการเพิกถอนประกันตัว กรณีพูดจาข่มขู่ตุลาการรัฐธรรมนูญ

            ทั้งนี้ พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 ที่เดินทางเข้ามาตรวจความเรียบร้อย ที่ศาลอาญา เปิดเผยว่า วันนี้ ได้มีการเตรียมกำลังจาก บก.น.2 และ 3 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน หรือ อคฝ. และคอมมานโด กองปราบปราม อย่างละ 1 กองร้อย กำลังจาก สน.พหลโยธิน เจ้าของพื้นที่อีก 60 นาย ตำรวจจราจรกลางอีก 15 นาย ที่จะมาคอยอำนวยสะดวกด้านการจราจร ซึ่งเบื้องต้น ยังไม่มีการปิดการจราจร แต่จะตั้งจุดตรวจ ตั้งแต่แยกรัชโยธิน ถึงแยกรัชดา - ลาดพร้าว รวมถึงฝ่ายสืบสวนนอกเครื่องแบบ ซึ่งจากการข่าว คาดว่าจะมีมวลชนมาให้กำลังใจ แกนนำเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่มีความกังวลเรื่องมือที่ 3 ที่อาจเข้ามาก่อความวุ่นวาย แต่ก็ได้กำชับเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างเข้มงวดแล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจ 1 กองร้อย คุมเข้มไต่สวนถอนประกัน 5 แกนนำ นปช. โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2555 เวลา 10:45:26
TOP