x close

เปิดโครงการส่งไปรษณียบัตรอวยพรปีใหม่เจ้าหน้าที่ชายแดนใต้





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           กระทรวงกลาโหม เปิดโครงการส่งไปรษณียบัตรอวยพรปีใหม่ ทหาร-ตำรวจ ชายแดนใต้ เริ่มวางขายวันที่ 13 ธันวาคมนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2556 หาซื้อได้ที่ไปรษณีย์และเซเว่น อีเลฟเวน ทุกสาขา

          วันที่ 7 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ทนงศักดิ์ อภิรักษ์โยธิน ปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นประธานเปิดโครงการ "สวัสดีปีใหม่ ร้อยใจไทย แด่ผู้เสียสละ" ซึ่งเป็นโครงการจำหน่ายไปรษณียบัตรอวยพรปีใหม่เจ้าหน้าที่ในภาคใต้และ พื้นที่ต่าง ๆ จำนวน 10 ล้านใบ เพื่อนำรายได้บำรุงขวัญทหาร เพื่อให้สอดคล้องกับการน้อมนำพระราชดำรัสเมตตา และปรารถนาดีต่อกันเพื่อความพร้อมเพรียงในชาติ เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 13 ธันวาคมนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2556 สามารถหาซื้อได้จากที่ทำการไปรษณีย์กว่า 1,200 แห่ง และร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา
 
          โดย พล.อ.ทนงศักดิ์กล่าวว่า โครงการดังกล่าวถือเป็นเจตนารมณ์ของ พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เพื่อต้องการสร้างขวัญกำลังใจให้กับทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ จึงอยากเชิญชวนได้ช่วยกันแสดงความปรารถนาดีต่อกัน โดยได้มีการจัดพิมพ์ไปรษณียบัตรอวยพรในโอกาสปีใหม่ 2556 จำนวน 5 ล้านใบ จำหน่ายให้ประชาชนทั่วประเทศในราคาใบละ 10 บาท เพื่อร่วมกันอวยพรปีใหม่และให้กำลังใจทหาร ตำรวจ และพลเรือนที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ชายแดนและได้รับบาดเจ็บพิการ

ไปรษณีย์

           ทั้งนี้ จะมีการจับรางวัลมอบให้กับผู้โชคดีที่ส่งไปรษณีย์มาด้วยมีรางวัลมากมายรวม ประมาณ 2 ล้านบาท โดยผู้โชคดีจะได้เดินทางนำไปรษณียบัตร พร้อมถุงของขวัญนำไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่พลเรือน ทหาร ตำรวจ ตามแนวชายแดนทั่วประเทศ และผู้บาดเจ็บตามโรงพยาบาลต่าง ๆ สำหรับรายได้จะนำไปสนับสนุนโครงการจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับอาคาร เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา โรงพยาบาลทหารผ่านศึก และบำรุงขวัญทหารรวมทั้งเจ้าหน้าที่ตามแนวชายแดน

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโครงการส่งไปรษณียบัตรอวยพรปีใหม่เจ้าหน้าที่ชายแดนใต้ โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2555 เวลา 16:51:14 2,135 อ่าน
TOP