x close

สลด! พยาบาลที่ปูดอาการเจ้าหญิงเคท ฆ่าตัวตายแล้ว







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก topscms.com, wordpress.com
 
           สลด! พยาบาลที่รับโทรศัพท์ลวงถามอาการเจ้าหญิงเคทของ 2 ดีเจออสเตรเลีย ฆ่าตัวตายในห้องพัก หวั่นถูกโยงปูดอาการเจ้าหญิงเคทให้คนภายนอกทราบ
 
           จากกรณีที่นางพยาบาลคนหนึ่งที่โรงพยาบาลคิง เอ็ดเวิร์ด ที่ 7 ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ดัสเชสส์แห่งเคมบริดจ์ หรือองค์หญิงเคท มิดเดิลตัน พักรักษาตัว เพื่อรักษาอาการอาจียนเฉียบพลันจากการแพ้ท้องนั้น ได้เผลอบอกอาการขององค์หญิงเคท หลังถูก 2 ดีเจของรายการวิทยุรายการหนึ่งในออสเตรเลีย ดัดเสียงเป็นสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ กับ เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ โทรเข้ามาเพื่อหลอกสอบถามอาการขององค์หญิง ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น
 
           ล่าสุด วันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษเปิดเผยว่า ได้พบศพผู้หญิงเสียชีวิตในห้องพักใจกลางกรุงลอนดอน ต่อมาทราบชื่อคือ จาซินธา ซัลดันฮา ซึ่งเป็นพยาบาลในโรงพยาบาลคิง เอ็ดเวิร์ด ที่ 7 ที่รับโทรศัพท์และเปิดเผยอาการของเจ้าหญิงเคทให้รายการวิทยุรายการหนึ่งในออสเตรเลียโดยไม่ทันระวังตัว ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า อาจเป็นการฆ่าตัวตายหลังถูกเชื่อมโยงว่าเป็นผู้ปูดข่าวเรื่องอาการแพ้พระครรภ์ของเจ้าหญิงเคทให้คนภายนอกทราบ
 
           อย่างไรก็ตาม ทางพระราชวังเซนต์เจมส์ได้ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้น ขอไว้อาลัยร่วมให้กับจาซินธา ซัลดันฮา ด้วยและทางสำนักพระราชวังไม่ขอตำหนิทางโรงพยาบาลต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น ด้านผู้บริหารระดับสูงของโรงพยาบาล กล่าวว่า จาซินธาทำงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้มามากว่า 4 ปีและเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานทุกคน แต่น่าเศร้าที่เธอตกเป็นเหยื่อในเหตุการณ์หลอกลวงดังกล่าว โรงพยาบาลเองก็เป็นกำลังใจให้เธอผ่านพ้นช่วงเวลาที่แสนลำบากไปได้


 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! พยาบาลที่ปูดอาการเจ้าหญิงเคท ฆ่าตัวตายแล้ว อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2558 เวลา 13:36:55 2,459 อ่าน
TOP