x close

สมรักษ์ เสียท่า! เจอ จอมโหด ไล่ถลุงยกสุดท้าย พ่ายศึกลุมพินีฯ


สมรักษ์ คำสิงห์

สมรักษ์ จอมโหด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป สมรักษ์ คำสิงห์ พบ จอมโหด โพสต์โดย คุณ taninkay สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม , T Sports

          โม้ไม่ออก! สมรักษ์ แรงตก เจอ จอมโหด ไล่ถลุงช่วงยกสุดท้าย พ่ายคะแนนศึกลุมพินีฯ ชวดเงินเดิมพัน 3 ล้าน ลั่น ขอแก้มือครั้งหน้า

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 7 ธันวาคม บรรยากาศการแข่งขันศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกร ณ สนามมวยลุมพินีเป็นไปอย่างคึกคัก นั่นเพราะคอหมัดมวยต่างเข้ามารอชมการปะทะของ อดีตฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกของประเทศไทย "สมรักษ์ คำสิงห์" หรือ สมศักดิ์ ท.เทพสุทิน กับ อดีตแชมป์มวยเวทีลุมพินีและราชดำเนินวัย 42 ปี อย่าง "จอมโหด หมอเบสกมลา" (เกียรติอดิศักดิ์) ในการฉลองครบรอบสถาปนาสนามมวยเวทีมวยลุมพินีปีที่ 56 ซึ่งงานนี้ วีรบุรุษจอมโวอย่าง สมรักษ์ ประกาศวางเดิมพันไว้ถึง 3 ล้านบาทเลยทีเดียว

          อย่างไรก็ตาม เมื่อเสียงระฆังยกที่ 1 เริ่มขึ้น จอมโหดในมุมน้ำเงินเดินหน้าท้าชนสมรักษ์ในมุมแดงทันที ทำให้สมรักษ์ต้องถอยออกมาตั้งรับ ก่อนจะมาบุกทำคะแนนในยกที่ 2 บ้าง จนกระทั่งยกที่ 3 ทั้งคู่ออกมาแลกกันบุกมากขึ้น ท่ามกลากองเชียร์ที่ส่งเสียงลุ้นทั่วสนามมวย และยิ่งเสียงเฮดังขึ้นไปอีก เมื่อทั้งคู่แลกหมัดกันอย่างมันส์จนจอมโหดแตกบริเวณใต้ตาขวา

          ต่อมาในยกที่ 4 สมรักษ์ ที่เคยพูดไว้ก่อนขึ้นสังเวียนว่าเป็นห่วงเรื่องพละกำลังของตัวเองในช่วงปลาย ก็แผ่วปลายจริง ๆ หมดแรงอย่างดื้อ ปล่อยให้จอมโหดสาวหมัดจัง ๆ เข้าที่ใบหน้า ทำให้เจ้าของฉายา "โม้อมตะ" ถอยตั้งรับจนกระทั่งหมดยกที่ 5 สุดท้าย สมรักษ์ คำสิงห์ พ่าย จอมโหด หมอเบสกมลา ไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ 47-49, 47-49 และ 47-49 เงินรางวัลเดิมพัน 3 ล้านบาท จึงตกเป็นของ จอมโหด

          ทั้งนี้ หลังจากการชก สมรักษ์ คำสิงห์ ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกเสียดายที่แพ้ เพราะซ้อมมาเป็นอย่างดี แต่กีฬาก็มีแพ้มีชนะ ไว้คราวหน้าตนขอแก้มือใหม่ เพราะก่อนจะขึ้นชกรายการนี้ตนเองก็ไม่สบายอยู่ก่อนแล้ว ร่างกายไม่ค่อยสมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม รู้สึกดีใจ และมีความสุขมากที่ได้ขึ้นชก เพราะตนเกิดจากวงการมวย หากวงการมวยยังต้องการตน ตนก็พร้อมจะเข้ามาสร้างสีสันให้อีก

          ด้าน จอมโหด กล่าวว่า การชกวันนี้ตนอาศัยความฟิตของร่างกายเข้าสู้ ทำให้ชนะได้ ก็ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยเชียร์ และให้กำลังใจด้วย ส่วนเงินเดิมพัน 3 ล้านบาทที่ได้มานั้น จะนำไปสมทบทุนทำค่ายมวยที่จังหวัดภูเก็ตต่อไป



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมรักษ์ เสียท่า! เจอ จอมโหด ไล่ถลุงยกสุดท้าย พ่ายศึกลุมพินีฯ โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2555 เวลา 10:08:56 3,723 อ่าน
TOP