x close

อริสมันต์ ขอขมา อำนวย-ขอโทษเจ้าของรอยัล คลิฟ พัทยา


อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

          อริสมันต์ ป้อง ปาล์ม ผู้ช่วยภรรยา ไม่เกี่ยวจำนำข้าว แค่เด็กเก่งภาษาแล้วมีน้าอยู่จีนเลยเป็นไกด์พาทัวร์กระทรวงพาณิชย์เท่านั้น พร้อมทำหนังสือขอขมา อำนวย และเจ้าของโรงเรียนรอยัลคลิฟ บีช รีสอร์ท
   
          เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม ถือเป็นครั้งแรกที่นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้ออกมาชี้แจงถึงข้อมูลการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลของ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ในโครงการจำนำข้าว ที่ระบุถึงนายรัฐนิธ โสจิรกุล หรือปาล์ม ซึ่งเป็นผู้ช่วย ส.ส.ของนางรพิพรรณ พงศ์เรืองรอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ภรรยา
   
          โดยนายอริสมันต์ ระบุว่า ขอปฏิเสธว่าไม่เคยเกี่ยวพัน หรือไปยุ่งเกี่ยว หรือไปรู้จักกับนักธุกิจกลุ่มดังกล่าว หากจะวิพากษ์วิจารณ์ อยากให้นึกถึงด้วย เพราะยังมีครอบครัวและเพื่อนฝูง ซึ่งการกล่าวหานั้นได้ทำความเสียหาย แต่คงไม่ไปฟ้องร้อง เพราะอยากอยู่ในสังคมอย่างสงบสุขเท่านั้น 

          "นายปาล์มมาเป็นผู้ช่วย ส.ส.นางรพิพรรณ เรื่องอื่นไม่สามารถก้าวก่ายชีวิตเขาได้ ตั้งแต่เกิดเรื่องได้เรียกมาพูดคุย พร้อมให้เรียบเรียงเป็นเอกสาร แต่ยังไม่แล้วเสร็จ แต่ที่ได้คุยกับเขาบอกว่ามีน้าชาวจีนที่รู้จักกันจะมาลงทุน นายปาล์มพูดภาษาอังกฤษได้ เลยนำพากลุ่มนักธุรกิจไปที่ต่าง ๆ รวมทั้งกระทรวงพาณิชย์ เขามีหน้าที่พานักธุรกิจจีนไปส่งที่กระทรวงพาณิชย์เท่านั้น แต่ไม่เคยรับรู้การซื้อขายข้าวเลย ในรายละเอียดเด็กไม่ทำเลย ซึ่งเป็นข้อเท็จจริง" นายอริสมันต์กล่าว

          ขณะเดียวกัน นายอริสมันต์ ยังได้กล่าวขอโทษ และทำหนังสือขอขมา พล.ต.ต.อํานวย นิ่มมะโน รองผู้บัญชาการศึกษา ด้วยถ้อยคำไม่สุภาพทำให้เกิดความเสียหาย โดยการเข้าใจผิดว่า พล.ต.ต.อำนวย อยู่เบื้องหลังการบุกจับกุมตนที่บ้านพักเมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2552 ซึ่งต่อมาได้ทราบความจริงว่า พล.ต.ต.อำนวย ไม่ได้อยู่เบื้องหลังในเรื่องดังกล่าว

          นอกจากนี้ นายอริสมันต์ ยังได้กล่าวขอโทษผู้บริหารโรงแรมรอยัลคลิฟ บีช รีสอร์ท ที่พาคนเสื้อแดงบุกเข้าไปบริเวณโรงแรม ในช่วงที่มีการประชุมอาเซียน จนทำให้เกิดความเสียหาย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อริสมันต์ ขอขมา อำนวย-ขอโทษเจ้าของรอยัล คลิฟ พัทยา โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2555 เวลา 11:20:58 1,826 อ่าน
TOP