x close

ดับปริศนา! ครูสอนภาษาตายคู่คาโซฟา ส่งผ่าชันสูตรคลายปม





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
         พบชาวต่างชาติครูสอนภาษาอังกฤษสถาบันดัง 2 คนดับปริศนาคาโซฟาในคอนโดย่านรังสิต ตำรวจคาดกินยาเกินขนาด ส่งผ่าชันสูตรคลายปม
 
         วันนี้ (8 ธันวาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติเสียชีวิต 2 รายอยู่ภายในห้องพักเลขที่ 924 หอพักรังสิตอพาร์ทเม้นท์1 ภายในเขตตลาดเทศบาลนครรังสิต เลขที่ 31 ซอยรังสิตปทุมธานี 9 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตในสภาพนั่งอยู่บนเก้าอี้ 2 ราย ทราบชื่อรายแรกชื่อ นายชาลี มิลสัน อายุ 35 ปี เป็นชาวอังกฤษ และนายโจนาธาน หลุยส์  อายุ 40 ปี เป็นชาวอเมริกัน ทั้งคู่นั่งเสียชีวิตบนเก้าอี้ภายในห้องดังกล่าวโดยที่พื้นห้องมีคราบอาเจียน คาดเสียชีวิตมา ไม่ต่ำกว่า 8-10 ชั่วโมง
 
         จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ มีเพียงคราบอาเจียนและมียาบำบัดยาเสพติดของสถาบันธัญญารักษ์ วางอยู่ภายในห้องจำนวน 4 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปตรวจสอบพร้อมให้นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต
 
         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนนางฐมาภรณ์ อพิสนธ์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/105 ม.3 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้ให้การว่า ตนอยู่กินกับนายโจนาธาน มาเป็นเวลา 14 ปี โดยนายโจนาธานเป็นครูสอนภาษาอยู่ที่ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุ ทราบว่า นายชาลีมาหานายโจนาธานที่ห้อง ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนกันและปิดห้องล็อกประตู ตนเคาะห้องเรียกก็ไม่เปิดประตูแต่ได้ยินเสียงกรนออกมานึกว่านอนหลับ ตนจึงไปนอนพักอีกห้องหนึ่ง จนกระทั่งเมื่อเช้าตนก็ไปเคาะห้องเรียกอีกครั้งก็ไม่มีเสียงตอบรับออกมา จึงไปแจ้ง รปภ.ให้มาตัดโซ่ล็อกห้องคู่ออกจึงเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าสามีกับเพื่อนนั่งเสียชีวิตปริศนาอยู่ที่เก้าอี้นั่งไปแล้ว
 

         อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวน ตำรวจสันนิษฐานว่า ทั้งคู่น่าจะมีโรคประจำตัวด้วย และอาจกินยาเกินขนาดจนเกิดอาการช็อกหัวใจหยุดเต้นเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นทางตำรวจจะติดต่อสถานทูตเพื่อขอตรวจสอบประวัติข้อมูลผู้เสียชีวิตทั้งสองอีกครั้งว่าเป็นโรคประจำตัวอะไร ทั้งนี้จะได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรอีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติต่อไป
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดับปริศนา! ครูสอนภาษาตายคู่คาโซฟา ส่งผ่าชันสูตรคลายปม โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2555 เวลา 13:36:19 1,638 อ่าน
TOP