x close

พักงาน 2 ดีเจฉาวออสซี่ หลังพยาบาลดูแลเจ้าหญิงเคทฆ่าตัวตาย




จาซินธา ซัลดันฮา





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก msn.com
 
           วันที่ 9 ธันวาคม เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เจ้าของสถานีวิทยุออสเตรเลีย สั่งพักงาน 2 ดีเจสุดแสบที่เป็นเหตุให้นางพยาบาลดูแลเจ้าหญิงเคทฆ่าตัวตาย หลังถูก 2 ดีเจหลอกถามอาการ อีกทั้งโรงพยาบาลยืนยันได้ว่า การเสียชีวิตของพยาบาลคนดังกล่าวเป็นเพราะการกลั่นแกล้งอย่างพิเรนทร์ของดีเจทั้งสองแน่นอน
 
           โดยผู้บริหารระดับสูงของโรงพยาบาลคิง เอ็ดเวิร์ดที่ 7 ในกรุงลอนดอนของอังกฤษ ได้ออกแถลงการณ์ว่า การเสียชีวิตของจาซินธา ซัลดันฮา นางพยาบาลอายุ 46 ปี เนื่องมาจากโทรศัพท์พิเรนทร์จาก 2 ดีเจวิทยุออสเตรเลียที่แกล้งดัดเสียงเป็นสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่สอง และเจ้าฟ้าชายชาร์ล โทรมาหลอกถามอาการเจ้าหญิงเคทแน่นอน ทำให้พยาบาลซัลดันฮาเปิดเผยรายละเอียดไปโดยไม่ได้ตั้งใจ และหลังเกิดเรื่อง เธออาจเครียดกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้คิดสั้น ฆ่าตัวตาย นอกจากนี้ ทางโรงพยาบาลเองก็ไม่ได้สั่งพักงาน หรือลงโทษทางวินัยต่อพยาบาลซัลดันฮาแต่อย่างใดด้วย
 
           ขณะที่เจ้าของสถานีวิทยุเซาท์เทิร์น ครอส ออสเตอริโอ หรือ เอสซีเอ ที่ 2 ดีเจทำงานอยู่ ได้ออกแถลงการณ์ผ่านหน้าเฟซบุ๊กของทางสถานี แสดงความเสียใจต่อกรณีดังกล่าวอย่างมาก โดยทางสถานีได้แสดงความเห็นใจผ่านไปยังครอบครัวของนางพยาบาลคนดังกล่าว พร้อมสั่งพักงาน 2 ดีเจดังกล่าวและสั่งระงับรายการของทั้งคู่จนกว่าจะมีความคืบหน้าเพิ่มเติม พร้อมสั่งระงับแอคเคาท์ทวิตเตอร์ของทั้งสองคนแล้ว หลังจากกระแสความไม่พอใจของประชาชนหลังการเสียชีวิตของพยาบาล
 
           ด้านเมล เกร็ก และไมเคิล คริสเตียน 2 ดีเจดังกล่าว ได้ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และบอกว่ารู้สึกตกใจมากที่การโทรศัพท์แกล้งของพวกเขาก่อให้เกิดอะไรตามมามากมายจนยากที่เราจะรับผิดชอบได้










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พักงาน 2 ดีเจฉาวออสซี่ หลังพยาบาลดูแลเจ้าหญิงเคทฆ่าตัวตาย โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2555 เวลา 09:53:52 1,497 อ่าน
TOP