x close

ระทึก! เหล็กเชื่อมร่องสะพานหลุดเสียบยางรถ หวิดร่วงคลองรังสิตฯ


อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ผู้ตรวจราชการกระทรวงแรงงานระทึก! เหล็กเชื่อมสะพานโผล่เสียบล้อรถ ทำรถส่ายไปมาเกือบตกสะพานข้ามคลองรังสิตประยูรศักดิ์

          เมื่อเช้ามืดวันที่ 9 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งมีรถประสบอุบัติเหตุอยู่บนสะพานข้ามคลองรังสิตประยูรศักดิ์ หรือสะพานวัดเทียนถวาย หมู่ 5 ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถยกไปยังที่เกิดเหตุด้วย

          เมื่อไปถึงพบ นายพานิช จิตร์แจ้ง ผู้ตรวจราชการกระทรวงแรงงาน อายุ 58 ปี ยืนอยู่ข้างรถเก๋งโตโยต้า วีออส หมายเลขทะเบียน ฎธ 929 กทม. สภาพรถล้อหลังด้านขวาแตก เนื่องจากถูกแผ่นเหล็กที่ใช้ปิดรอยต่อแผ่นปูนของสะพานที่ชำรุดเสียบ

          โดย นายพานิช เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังขับรถไปช่วยงานบวชญาติที่ จ.สิงห์บุรี โดยขับรถมาตามถนนติวานนท์ มุ่งหน้าถนนสาย 347 บางปะหัน แต่ระหว่างขับรถขึ้นสะพานข้ามคลองรังสิต ไม่ทันเห็นเหล็กปิดร่องรอยต่อกลางสะพานโผล่ขึ้นมา ทำให้เหล็กเสียบเข้าล้อหลัง ขณะที่ขับรถขึ้นสะพานด้วยความเร็ว จนรถเสียหลักส่ายไปมาหวิดร่วงตกสะพานข้ามคลอง


          ทั้งนี้ นายพานิช ยังได้ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและแก้ไขอย่างเร่งด่วนด้วย เนื่องจากหลังจากเกิดเหตุแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีใครออกมาช่วยเหลือ และกลัวว่ารถที่เร่งขึ้นสะพานมาจะชนท้าย เพราะไม่มีการตั้งสิ่งบอกล่วงหน้าว่ามีเหล็กโผล่ขึ้นมา จึงอยากให้ตำรวจจราจรนำกรวยยางมากั้นไว้ และประสานให้แขวงการทางมาดำเนินการแก้ไขต่อไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก! เหล็กเชื่อมร่องสะพานหลุดเสียบยางรถ หวิดร่วงคลองรังสิตฯ โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2555 เวลา 15:17:41 2,107 อ่าน
TOP