x close

จับแล้ว! คนร้ายตระเวนขโมยถังแก๊สในเมืองสงขลา

จับแล้ว! คนร้ายตระเวนขโมยถังแก๊สในเมืองสงขลา

จับแล้ว! คนร้ายตระเวนขโมยถังแก๊สในเมืองสงขลา


จับคนร้ายตระเวนขโมยถังแก๊สในเมืองสงขลา (ไอเอ็นเอ็น)

          ตำรวจสงขลา จับกุมคนร้ายที่ตระเวนขโมยถังแก๊สหุงต้ม ในเขตเทศบาลนครสงขลา กว่า 20 ถัง ในรอบ 2 เดือนได้แล้ว


          เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม พ.ต.ต.ธเนศ พงษ์รอด สารวัตรสืบสวนสอบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา จับกุม นายมนตรี หริกชัย อายุ 30 ปี มีภูมิลำเนา อยู่ที่บ้านเลขที่ 24 ถ.สาครมงคล ซอย3/3 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นคนร้ายที่ตระเวนก่อเหตุขโมยถังแก๊สหุงต้ม มีขนาดน้ำหนัก 15 กิโลกรัม ในเขตเทศบาลนครสงขลา ในช่วงเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม 2555 กว่า 20 ถัง โดยเฉพาะตามร้านค้าและบ้านเรือน สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

          ทั้งนี้ นายมนตรี ถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา จับกุมได้หลังจากที่ก่อเหตุขโมยถังแก๊สจากร้านค้าในตลาดนัดวันอาทิตย์ ย่านสถานีรถไฟสงขลา และตำรวจได้ไปดักซุ่มรออยู่ที่ร้านจำหน่ายแก๊สหุงต้มแห่งหนึ่ง บริเวณถนนราษฎ์อุทิศ 2 อ.เมือง จ.สงขลา สืบทราบว่า ถังแก๊สที่ถูกขโมยจะนำไปขายที่ร้านดังกล่าว กระทั่ง นายมนตรี ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่ปากซอยและได้โทรศัพท์ให้คนงานร้านแก๊สมารับ ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม โดย นายมนตรี ได้ทิ้งรถและถังแก๊ส หลบหนี แต่ก็ไม่รอด เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังไว้หมดทุกด้าน สามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

          จากการสอบสวน นายมนตรี ซึ่งจำนนต่อหลักฐานทั้งถังแก๊สที่เพิ่งขโมยมา และภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถจับภาพไว้ได้ ขณะลงมือขโมยถังแก๊ส และขับรถจักรยานยนต์นำไปขายอย่างน้อย 3 ครั้ง ยอมรับสารภาพว่า ที่ก่อเหตุขโมยถังแก๊ส เนื่องจากตกงานโดยขโมยมาแล้วกว่า 20 ถัง และจะนำไปขายให้กับร้านจำหน่ายแก๊สถังละ 600 บาท
 








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว! คนร้ายตระเวนขโมยถังแก๊สในเมืองสงขลา โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 เวลา 08:09:06 1,511 อ่าน
TOP