x close

ทักษิณออกช่อง11 แจง คลิปเสียงทักษิณ ที่ เสธ.อ้าย อ้าง เป็นการตัดต่อ


ทักษิณ ชินวัตร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          ทักษิณ โผล่ช่อง 11 เป็นประธานเปิดงานมวยไทยวอริเออร์ส ที่มาเก๊า พร้อมแจงคลิป เสธ.อ้าย เป็นคลิปตัดต่อ ด้านเสธ.อ้าย ย้ำคลิปเสียง ทักษิณ เป็นของจริง ไม่กลัวหากถูกฟ้องกลับ พร้อมซัดเห็นแก่ตัว เอาทีวีหลวงมาโฆษณาตัวเอง   
 
          เมื่อวานนี้ (9 ธันวาคม) สถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT) หรือช่อง 11 มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยไทยวออริเออร์สปีที่ 2 เทิดไท้องค์ราชัน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาสปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา ที่โรงแรมมาเก๊า ฟิชแมน วูฟ เขตปกครองพิเศษมาเก๊า สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมี พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด ในฐานะประธานสหพันธ์มวยไทยอาชีพโลก เป็นประธานจัดงานนี้
 
          ย่างไรก็ตาม ก่อนที่มวยคู่แรกจะเริ่มชก ช่อง 11 ได้นำภาพ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมกับกล่าวนำถวายพระพร จุดเทียนชัย และร้องเพลงสดุดีมหาราชา ก่อนที่จะกล่าวเปิดการแข่งขัน มาออกอากาศ สร้างความฮือฮาให้กับประชาชนคนไทยหลายท่านเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กล่าวใจความตอนหนึ่งว่า การจัดงานนี้ขึ้นมาเป็นเพราะต้องการให้พวกเราทุกคนมารวมตัวกันแสดงความจงรักภักดี สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และถวายพระพรชัยมงคลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณผู้จัดงานที่ให้เกียรติตนมาเป็นประธานเปิดงานในวันนี้ด้วย
 
          นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวอีกว่า ส่วนประเด็นที่ใครก็ตามกล่าวหาว่าตนไม่จงรักภักดี เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่เป็นเครื่องมือที่ฝ่ายตรงข้ามมักใช้เป็นอาวุธเพื่อเอาชนะตนทางการเมืองให้ได้ รวมถึงเรื่องคลิปของ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ (เสธ.อ้าย) ที่นำมาเปิดในการชุมนุมขององค์การพิทักษ์สยาม (อพส.) เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็เป็นการตัดต่อเท่านั้น เติมเสียงเข้าไปให้ตรงกับภาพ ดังนั้นเสียงจึงสะดุดอย่างเห็นได้ชัด
 
          พร้อมกันนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ยังให้คนในสนามมวย กล่าวคำว่า ทรงพระเจริญ 3 ครั้ง ก่อนที่จะขึ้นไปชมการแข่งขันบนอัฒจันทร์ แล้วให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า ตนตั้งใจที่จะมาแสดงความจงรักภักดีและถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวนานแล้ว ประจวบเหมาะกับ พล.อ.ชัยสิทธิ์ เชิญตนให้ไปร่วมงานนี้พอดี ตนจึงได้โอกาสที่มาแสดงความจงรักภักดีสมใจ แต่ก็ไม่อยากออกข่าวให้รู้ก่อนหน้านี้เท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันนี้ (10 ธันวาคม) เสธ.อ้าย ออกมาตอบโต้ว่า คลิปเสียงของ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นคลิปจริง ไม่มีการตัดต่อ แต่มีการนำเอาส่วนที่เป็นคำหยาบออกไปเท่านั้น พร้อมไม่รู้สึกกลัว หากฝั่ง พ.ต.ท.ทักษิณ จะมีการฟ้องร้องกลับมา ทั้งนี้ ส่วนตัวมองว่า พ.ต.ท.ทักษิณ อยากกลับไทยจนตัวสั่น และเป็นคนเห็นแก่ตัว ที่เอาทีวีช่องรัฐบาลไทย ที่เป็นภาษีของประชาชนมาถ่ายทอดสดเมื่อคืน (9 ธันวาคม) เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี จึงอยากแนะนำให้ พ.ต.ท.ทักษิณ  เข้ามากราบพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมถึงยอมติดคุก และยอมรับกฎหมายไทย เพื่อขอพระราชทานอภัยโทษ

          "เป็นคนเห็นแก่ตัวมาก เป็นคนชั่วร้าย คุณคิดได้ยังไง เอาเงิน เอาทีวีช่อง 11 ที่มันเป็นเงินหลวง รัฐบาลดูแลอยู่ แล้วไปให้ ทักษิณ โฆษณาตัวเองได้อย่างไร" พล.อ.บุญเลิศ กล่าว

          นอกจากนี้ พล.อ.บุญเลิศ ยังกล่าวว่า ส่วนตัวจะไม่ดำเนินการใด ๆ กับช่อง NBT เพราะไม่มีอำนาจเพียงพอ แต่จะขอสู้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ต่อ พร้อมแนะนำว่า หากอยากกลับบ้านและเป็นบุคคลที่ร่ำรวย ก็ให้จ้างคนมาปฏิวัติ


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณออกช่อง11 แจง คลิปเสียงทักษิณ ที่ เสธ.อ้าย อ้าง เป็นการตัดต่อ โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 เวลา 08:40:02 3,942 อ่าน
TOP