x close

สู่จุดจบ ดร.ไสว บุญมา เขียน ชาวเน็ตชี้เป็นหนังสือที่ ทักษิณ ไม่อยากให้อ่าน


 
ต่อตระกูล ยมนาค
ต่อตระกูล ยมนาค

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ต่อตระกูล ยมนาค 

         สู่จุดจบ ดร.ไสว บุญมา เขียน ซึ่ง ต่อตระกูล ยมนาค แพร่หนังสือ สู่จุดจบ เขียนโดย ไสว บุญมา อดีตนักเศรษฐศาสตร์อาวุโส ประจำธนาคารโลก ว่อนเน็ต ชี้เป็นหนังสือที่ทักษิณ ไม่อยากให้คนไทยอ่านที่สุด

         เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก ต่อตระกูล ยมนาค ของนายต่อตระกูล ยมนาค ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม ได้แชร์ข้อความพร้อมลิงก์ดาวน์โหลด พ็อกเก็ตบุ๊กเรื่อง "สู่จุดจบ!" (The coming collapse of Thailand) เขียนโดย ดร.ไสว บุญมา อดีตนักเศรษฐศาสตร์อาวุโส ประจำธนาคารโลก พร้อมกับมีคำอธิบายเพิ่มเติมว่า

สู่จุดจบ ดร.ไสว บุญมา เขียน ชาวเน็ตชี้เป็นหนังสือที่ ทักษิณ ไม่อยากให้อ่าน
สู่จุดจบ ดร.ไสว บุญมา เขียน

         หนังสือสู่จุดจบ เป็นหนังสือที่ถูกทักษิณสั่งเก็บออกจากแผงหนังสือทั้งหมด ดังนั้น จึงมาแจกมาให้อ่านฟรี ซึ่งทาง ดร.ไสว ผู้เขียน ได้ทำนายไว้หลายปีแล้ว เกี่ยวกับประเทศที่เจริญและประเทศที่เสื่อมสลายในประวัติศาสตร์โลก เมื่อเทียบกับประเทศไทย ไทยมาถึงจุดจบที่จุดใด ยอมรับว่าอ่านแล้ววางไม่ลงจริง ๆ จึงขอแนะนำมา ณ ที่นี้

         อย่างไรก็ตาม เวลาต่อมา ดร.ไสว ได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า หนังสือเล่มนี้ถูกปิดกั้นด้วยมือที่มองไม่เห็น ทำให้สำนักพิมพ์เล็ก ๆ ของน้อง ๆ คณะหนึ่งต้องขาดทุนย่อยยับ แม้ว่าทางบรรณาธิการลดความเสี่ยงด้วยการบอกว่าของ Thailand ไปแล้ว แต่ก็ยังไม่เลิกถูกกลั่นแกล้ง แต่ก็คงเป็นเพราะว่า ประชาธิปไตยใส่เสื้อสีนั่นเอง 

         พร้อมกันนี้ ในเฟซบุ๊กของ ของนายต่อตระกูล ยมนาค ยังระบุอีกด้วยว่า อ่านแล้วชอบกรุณา E-mail ไปติ ชมได้ที่ sawaib@hotmail.com เมล ดร. ไสว ที่สหรัฐอเมริกา

          ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดหนังสือสู่จุดจบ คลิกเลย
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สู่จุดจบ ดร.ไสว บุญมา เขียน ชาวเน็ตชี้เป็นหนังสือที่ ทักษิณ ไม่อยากให้อ่าน อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 14:01:29 44,936 อ่าน
TOP