x close

ระทึก! ผู้ต้องหาจีน โดดชั้น 4 สนามบินสุวรรณภูมิ หัวฟาดเจ็บ


สนามบินสุวรรณภูมิ
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ผู้ต้องหาจีนที่รอการส่งตัวกลับประเทศ วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ ก่อนกระโดดจากอาคารชั้น 4 ของสนามบินสุวรรณภูมิลง มาที่ชั้น 2 จนได้รับบาดเจ็บ

            เมื่อเวลา 16.30 น. ของวานนี้ (12 ธันวาคม) พ.ต.ท.ภรภัทร เพชรพยาบาล สว.เวร.สภ.สุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิว่า มีชาวต่างชาติกระโดดลงมาอาคารผู้โดยสารชั้นที่ 4 จนได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบ

            เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสิรินธร เขตประเวศ โดยมีอาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะ ทั้งนี้ จากการสอบถามทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นผู้ต้องหาชาวจีน ซึ่งถูกควบคุมตัวมาโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เพื่อผลักดันกลับประเทศจีน ระหว่างที่กำลังรอการตรวจสอบ ผู้ต้องหาได้วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ควบคุมตัวออกมาจากอาคารผู้โดยสาร แล้วกระโดดจากชั้นที่ 4 ลงมาที่ชั้น 2 จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตามมาควบคุมตัวและนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล

            พ.ต.อ.ชาติชาย เอี่ยมแสง รอง ผบก.สส.สตม. เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้ สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม. ได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาซึ่งเป็นชาวจีนมาจาก สน.พลับพลาไชย 2 ในความผิดข้อหาเข้าเมืองเกินเวลาที่กำหนดไว้ และจะทำการส่งตัวกลับไปยังประเทศจีน ระหว่างนั้นผู้ต้องหาได้สะบัดเพื่อหนี และพยายามที่จะกระโดดจากอาคารชั้นที่ 4 ลงมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถคว้ากุญแจมือที่ใส่ไว้บริเวณข้อมือของผู้ต้องหาได้ แต่กุญแจมือเกิดขาด ทำให้ร่างของผู้ต้องหาร่วงลงมายังชั้นที่ 2 และศีรษะได้ไปกระแทกกับเหล็กกั้น จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก! ผู้ต้องหาจีน โดดชั้น 4 สนามบินสุวรรณภูมิ หัวฟาดเจ็บ โพสต์เมื่อ 13 ธันวาคม 2555 เวลา 09:37:15 1,538 อ่าน
TOP