x close

คลิป 4 โจรแสบ งัดหอพักนักศึกษา ม.นเรศวร ขณะหลับ



คลิป 4 โจรแสบ งัดหอพักนักศึกษา ม.เนรศวร ขณะหลับ

คลิป 4 โจรแสบ งัดหอพักนักศึกษา ม.เนรศวร ขณะหลับ

คลิป 4 โจรแสบ งัดหอพักนักศึกษา ม.เนรศวร ขณะหลับ

          คลิป 4 โจรแสบ งัดหอพักนักศึกษา ม.นเรศวร เผยย่องเข้าหอตามคนที่มีคีย์การ์ด ก่อนที่จะช่วยกันดูต้นทาง และงัดประตูขณะที่เจ้าของห้องหลับ พร้อมหยิบทรัพย์สินคนละชิ้นสองชิ้น วิ่งหนีลอยนวล

          วันนี้ (17 ธันวาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มหาวิทยาลัยนเรศวร ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก ได้ทำการตรวจสอบหอพัก ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามหมู่บ้าน เคฮอล พร็อพพอร์ตี้ ซึ่งอยู่ในละแวกชุมชนของมหาวิทยาลัยนเรศวร หลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายจำนวนหนึ่งบุกเข้าไปก่อเหตุชิงทรัยพ์ภายในห้องพักชั้น 4 ของ นายพงศ์ดนัย โสตถิยากร อายุ 21 ปี นักศึกษาเอกออกแบบผลิตภัณฑ์ และบรรจุภัณฑ์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ปี 4 มหาวิทยาลัยเรศวร  

          ทั้งนี้ นายพงศ์ดนัย ได้นำภาพจากวงจรปิดในหอพัก ที่บันทึกภาพของวัยรุ่นชายจำนวน 4 คน กำลังเข้าค่อย ๆ งัดแงะเข้าไปในห้องพักของ นายพงศ์ดนัย โดยมี 2 คน ช่วยดูต้นทาง และอีกสองคนช่วยกันงัดแงะ และเมื่อสามารถงัดประตูเปิดออกมาได้ โจรวัยโจ๋ทั้ง 4 คน ก็วิ่งเข้าไปในห้องพร้อมหยิบของติดไม้ติดมือคนละชิ้นสองชิ้น และวิ่งออกจากห้องลงไปทางชั้นล่างอย่างรวดเร็ว 

          โดย นายพงศ์ดนัย ที่กำลังย้ายของออกจากหอพัก เพราะกลัวคนร้ายจะมารุมทำร้าย ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า วันที่เกิดเหตุคือวันที่ 14 ธันวาคม ตนเพิ่งกลับจากไปกินข้าวกับเพื่อน ๆ และได้กลับมาที่หอพัก เพื่อเตรียมตัวออกไปสังสรรค์กับเพื่อนอีกรอบ แต่ปรากฏว่า ตนรู้สึกง่วง จึงเผลองีบหลับไป จนกระทั่งได้ยินเสียงตึกตัก ๆ วิ่งลงบันได เลยเงยหน้าลืมตาขึ้นมาดู ก็พบว่า ประตูห้องตนถูกเปิดออก ตนจึงรีบวิ่งลงไปแต่ก็ไม่ทันคนร้าย เพราะประตูระบบคีย์การ์ดเปิดอยู่ และคิดว่าคนร้ายคงจะเดินตามคนที่มีคีย์การ์ดเข้ามาในหอพักนี้ เพราะหากไม่มีคีย์การ์ดก็จะเข้า-ออกไม่ได้ 

          จากนั้น นายพงศ์ดนัย ก็ได้ขึ้นมาตรวจสอบข้าวของภายในห้อง พบว่า ไอแพด 1 เครื่อง, โทรศัพท์แบล็คเบอร์รี่ 1 เครื่อง, ฮาร์ดิสเอ็กเทอร์นอล 1 อัน และมีดพกปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต จำนวน 1 เล่ม, เงินในซองผ้าป่าจำนวนหลายพันบาท และกระเป๋าเงินส่วนตัว มีเงินอยู่กว่า 1,000 บาท หายไป จึงได้ลงไปขอดูกล้องวงจรปิดของหอพัก โดย นายพงศ์ดนัย กล่าวว่า เมื่อดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ตนรู้สึกโกรธมาก เพราะขโมยตัวฮาร์ดิสเอ็กเทอร์นอล ที่มีข้อมูลในการทำงานวิจัยส่งอาจารย์ เนื่องจากอีก 2 เดือน ตนก็จะจบแล้ว อีกทั้งยังขโมยโทรศัพท์ทั้ง ๆ ที่วางอยู่บนหัวนอนของตน แถมโจรยังถือปืนสั้นตลอดเวลาด้วย

          ต่อมาในวันรุ่งขึ้น (15 ธันวาคม) นายพงศ์ดนัย ได้นำหลักฐานเข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทำการตรวจสอบสัญญาณไอแพด จาก iCloud พบว่าคนร้ายเปิดใช้ไอแพดเป็นช่วง ๆ พร้อมกับเผยว่า ตนเคยโดนโจรเข้ามางัดแงะในห้องนี้หลายครั้งแล้ว แต่ตอนนั้นหอพักยังไม่ติดตั้งกล้องวงจรปิดจึงไม่เห็นหน้าคนร้าย ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวตนก็จะย้ายออก แต่เจ้าของหอพักบอกว่าให้ตนอยู่ฟรี 3 เดือน ตนจึงอยู่ต่อ จนมาเกิดเหตุการณ์ครั้งล่าสุดขึ้น ตนจึงขอย้ายหนีเป็นการถาวรเลย เพราะยังผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

          อย่างไรก็ดี ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมชุดสืบสวนสอบสวน เพื่อค้นหาตัวคนร้าย และตรวจสอบตามหอพักต่าง ๆ จากกล้องวงจรปิดแล้ว และคาดว่าจะตามจับตัวได้ในเร็ววันนี้ เนื่องจากภาพในกล้องวงจรปิดเห็นหน้าผู้ก่อเหตุชัดเจน 







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป 4 โจรแสบ งัดหอพักนักศึกษา ม.นเรศวร ขณะหลับ โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2555 เวลา 16:26:19 3,737 อ่าน
TOP