x close

มือยิงพ่อนักร้อง ไอซ์ อาร์สยาม ขอทำใจก่อนมอบตัว เผย ปมทางผ่านที่ดิน


ยิงพ่อนักร้อง ไอซ์ อาร์สยาม
 
ยิงพ่อนักร้อง ไอซ์ อาร์สยาม

ยิงพ่อนักร้อง ไอซ์ อาร์สยาม

ยิงพ่อนักร้อง ไอซ์ อาร์สยาม

ยิงพ่อนักร้อง ไอซ์ อาร์สยาม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            ตำรวจพังงา ออกหมายจับอดีตตำรวจ มือปืนยิงพ่อนักร้อง ไอซ์ อาร์สยาม เสียชีวิต พร้อมเพื่อนบ้านรวม 3 รายแล้ว พบสาเหตุเกิดจากความขัดแย้งเรื่องใช้เส้นทางผ่านที่ดินของผู้ตาย

            สืบเนื่องจาก นายสมศักดิ์ วงษ์ศรี อายุ 48 ปี ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ใช้อาวุธปืนแบบกล็อก 9 มิลลิเมตร กระหน่ำยิง นายสมบูรณ์ กิ้มติ๋น อายุ 69 ปี พ่อของ น.ส.ตรีชฎา กิ้มติ๋น หรือนักร้องชื่อดัง ไอซ์ อาร์สยาม เจ้าของเพลงบ่าวริมแดง พร้อมเพื่อนบ้านอีก 2 คนคือ นายประจวบ ชูจิต อายุ 42 ปี และนายสราวุธ บุญกลิ่น อายุ 31 ปี เสียชีวิตภายในสวนยางพารา บ้านดอกแดง ตำบลบางไทร อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น

            ล่าสุด เมื่อวานนี้ (24 ธันวาคม) ไอซ์ อาร์สยาม พร้อมครอบครัว ได้เดินทางไปรับศพนายสมบูรณ์ที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า ก่อนจะนำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลเพื่อสวดอภิธรรมที่วัดศรีนิคม หรือวัดหัวสะพาน ตำบลบางไทร ตั้งแต่วันที่ 23-27 ธันวาคม เช่นเดียวกับญาติของนายสราวุธ และนายประจวบ เพื่อนบ้านที่ถูกยิง โดยมีบรรดาญาติ ๆ และเพื่อนบ้านจำนวนมากมาร่วมพิธี

            สำหรับความคืบหน้าทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดตะกั่วป่าเพื่อจับตัว นายสมศักดิ์ อดีตตำรวจกองปราบอาสา ที่เคยมีคดีถูกจับเนื่องจากใช้อาวุธปืนกระบอกเดิมก่อเหตุมาก่อนหน้านี้ โดยจะทำการปิดล้อมพื้นที่ที่คาดว่านายสมศักดิ์จะหนีไปกบดาน เพื่อป้องกันหลบหนี

            ทั้งนี้ พ.ต.อ.สมาน ชัยณรงค์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรพังงา เผยว่า ได้ติดต่อทางโทรศัพท์กับนายสมศักดิ์ โดยเจ้าตัวยอมรับความผิดที่ก่อขึ้น แต่ขอทำใจให้สงบก่อนเข้ามอบตัว ส่วนสาเหตุเนื่องจากการขัดแย้งเรื่องที่ดินบริเวณข้างเคียง และทางเข้าสวนยางพารา ซึ่งเดิมนายสมศักดิ์ใช้เส้นทางดังกล่าวอยู่ และไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน แต่จู่ ๆ กลับเดินทางผ่านไม่ได้ จนเป็นเหตุให้บันดาลโทสะและตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว

            ส่วนทางด้าน ไอซ์ อาร์สยาม ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่า คุณพ่อไม่ได้โกรธเคืองกับมือปืนแต่อย่างใด เพราะเวลามีเรื่องอะไรนายสมศักดิ์ก็มักจะมาปรึกษา และช่วยเหลือกันมาตลอด ซึ่งตนไม่ทราบสาเหตุที่มายิงคุณพ่อ ต้องรอให้เจ้าตำรวจจับมือปืนให้ได้เสียก่อน ตอนนี้อยากฝากให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายให้ได้โดยด่วน






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือยิงพ่อนักร้อง ไอซ์ อาร์สยาม ขอทำใจก่อนมอบตัว เผย ปมทางผ่านที่ดิน โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2555 เวลา 08:44:35 6,194 อ่าน
TOP