x close

แม่อังกฤษช็อก! ได้ยินเสียงลูกถูกข่มขืน หลังโทรถามทำไมกลับบ้านช้า


ลูกถูกข่มขืน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสุดช็อกขึ้นในเมืองนิวแคสเซิลของอังกฤษ เมื่อคุณแม่รายหนึ่งได้ยินเสียงลูกถูกข่มขืน หลังโทรเข้ามือถือลูก เพราะเห็นว่ากลับบ้านช้าจนผิดสังเกต

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. ของวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา เด็กสาววัย 15 ปีได้ถูกโจรปล้น พร้อมกับฉุดไปข่มขืน แต่ระหว่างที่เธอถูกโจรนิรนามข่มขืนอยู่นั้น แม่ของเธอก็ได้โทรศัพท์เข้ามือถือเธอพอดี เพราะเอะใจที่ลูกสาวกลับบ้านช้าผิดปกติ และปรากฏว่า โทรศัพท์นั้นถูกกดรับ แต่ไม่มีเสียงของเด็กสาวตอบรับปลายสายแต่อย่างใด มีเพียงเสียงร้องของเธอเท่านั้น

          เมื่อแน่ใจว่าเสียงที่ได้ยินเป็นเสียงของลูกสาวกำลังถูกข่มขืน คุณแม่รายนี้ก็รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที แม้ว่าจะไม่รู้ว่าสถานที่เกิดเหตุคือที่ไหนก็ตามที

          หลังจากนั้นไม่นาน ลูกสาวก็รีบหนีไปขึ้นรถแท็กซี่กลับบ้านทันที และโทรศัพท์หาแม่ ก่อนจะบอกว่า เธอถูกโจรปล้นและถูกข่มขืน

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าเด็กสาวรายนี้จะมีชีวิตรอดจากโจรข่มขืนรายนี้ แต่ทางครอบครัวของเธอก็ขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามล่าตัวโจรรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เร่งตามล่าตัวเขา และต่อมาก็ได้แกะรอยจากสถานที่เกิดเหตุ และพบมีดเล่มหนึ่งซึ่งโจรใช้จี้เด็กสาวระหว่างข่มขืน ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นว่าโจรรายนี้เป็นชายผิวดำ วัยประมาณ 20 ปี ตัวผอมและสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ซึ่งในวันเกิดเหตุเขาใส่แจ็คเก็ตหนังสีดำ สวมหมวกดำ ก่อนที่ในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งได้ เป็นชายอายุ 19 ปี





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่อังกฤษช็อก! ได้ยินเสียงลูกถูกข่มขืน หลังโทรถามทำไมกลับบ้านช้า โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2555 เวลา 14:03:05 2,470 อ่าน
TOP