x close

ฉาวอีก! ดาวตลกหญิงทำท่าออรัลเซ็กส์พิธีกรชายขณะออกอากาศสด CNN


ดาวตลกหญิงทำท่าออรัลเซ็กส์พิธีกรชายขณะออกอากาศสด CNN


เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก penerokan.net

          เคธี กริฟฟิน ก่อเรื่องฉาวอีกครั้งเมื่อเธอพยายามทำ ออรัลเซ็กส์ ให้กับ แอนเดอร์สัน คูเปอร์ ระหว่างการถ่ายทอดสด งานเคาท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่ ของ CNN เมื่อคืนวันสิ้นปีที่ผ่านมา (31 ธันวาคม 2555)

          เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ เอ็นวาย เดลินิวส์ รายงานว่า เคธี กริฟฟิน ดาวตลกหญิงรุ่นใหญ่ ได้ก่อเรื่องฉาวขึ้นเมื่อเธอพยายามที่จะทำ ออรัลเซ็กส์ ให้กับ แอนเดอร์สัน คูเปอร์ ระหว่างที่ทั้ง 2 คนกำลังทำหน้าที่เป็นผู้สื่อข่าวคู่ ในการถ่ายทอดสด งานเคาท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่ ของสำนักข่าว CNN เมื่อคืนวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา

          โดยระหว่างการออกอากาศ กริฟฟินก็ได้เล่นมุขใต้สะดือกับคูเปอร์อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าเขาพยายามจะเบี่ยงประเด็นไปยังข่าวที่เคร่งเครียด เช่น กรณีการเจรจา “หน้าผาการคลัง (fiscal cliff)” ในวอชิงตัน ก็ตามแต่ กริฟฟินก็ยังไม่วายวกกลับมาเรื่องใต้สะดืออีก โดยเธอบอกกับเขาว่า มันควรเรียกว่า “หน้าผาแห่งการช่วยตนเอง (fisting cliff)” มากกว่า

          กระทั่งหลังจากเลยเวลาเทียงคืนมาได้ไม่นาน ขณะที่ผู้สื่อข่าว แกรี่ ทุชแมน กำลังรายงานสดบรรยากาศต้อนรับวันปีใหม่มาจาก อีสต์พอร์ต รัฐเมนของสหรัฐฯ ดาวตลกหญิงก็เริ่มตลกใต้สะดือของเธออีกครั้ง เมื่อเธอได้ก้มลงและจูบไปที่เป้ากางเกงของคูเปอร์ ซึ่งแม้ว่าฝ่ายผู้สื่อข่าวชายจะพยายามแก้สถานการณ์โดยถามว่า เธอได้ทำของตกหรือเปล่า ทว่า กริฟฟิน กลับตอบมาโต้ง ๆ ว่าเธอกำลังจูบน้องหนูของเขา พร้อมทั้งพยายามคุกเข่าลงเพื่อจูบเป้ากางเกงของคูเปอร์ต่อ

          แม้ว่าคูเปอร์จะพยายามดึงตัวเธอขึ้นมา แต่กริฟฟินก็ยังคงไม่ยอมหยุดง่าย ๆ เธอยังพูดต่ออีกว่า “ฉันสามารถทำมันตลอดทั้งคืนเลยนะ” และ “คุณก็รู้ว่าคุณต้องการมันเหมือนกันล่ะน่า” นั่นทำให้ คูเปอร์ ต้องรีบตัดบทโดยบอกเธอว่า "เชื่อเถอะ ว่าผมไม่ได้ต้องการมันจริง ๆ " ก่อนที่ทางรายการจะรีบตัดภาพไปยังงานฉลองต้อนรับปีใหม่ในนิวออร์ลีนส์แทน

          จากพฤติกรรมดังกล่าวของกริฟฟิน ไม่ได้สร้างความตกตะลึงให้กับคูเปอร์ และผู้สื่อข่าวภาคสนามคนอื่น ๆ เท่านั้น แต่ยังสร้างความตกใจและเรียกเสียงประณามจะผู้ชมทางบ้านเป็นอย่างมาก โดยผู้ชมบ้านคิดว่ามันเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และ ทาง CNN ไม่สมควรจะเชิญเธอมาเป็นผู้สื่อข่าวรับเชิญอีก หลังจากที่เธอได้เคยเปลื้องผ้าจนเหลือเพียงชุดชั้นใน ระหว่างการทำหน้าที่เป็นผู้สื่อข่าวรับเชิญ ในงานเคาท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่ของเมื่อปีก่อน (2554)






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวอีก! ดาวตลกหญิงทำท่าออรัลเซ็กส์พิธีกรชายขณะออกอากาศสด CNN โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2556 เวลา 11:20:09 1,717 อ่าน
TOP