x close

สามี-ภรรยาทะเลาะกัน ก่อนจ่อยิงภรรยาดับคาที่

ข่าวอาชญกรรม



2 ผัวเมียทะเลาะกันก่อนจ่อยิงเมียดับคาที่ (ไอเอ็นเอ็น)


          สลด! ผัวเมียทะเลาะรุนแรง บันดาลโทสะ จ่อยิงหัวเมีย 2 นัด ดับคาที่ แล้วยิงตัวตาย แต่ยังไม่ตาย ที่บ้านจัดสรรใน ซ.ลาดพร้าว 48 ตำรวจรุดสอบแล้ว

          รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุยิงกันตาย เบื้องต้น ทราบว่า ที่เกิดเหตุในบ้านเลขที่ 51 หมู่บ้านจัดสรร ซอยลาดพร้าว 48 พบศพหญิงไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิต โดยถูกอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด เข้าที่ศีรษะ  2 นัด และใกล้เคียง พบชายนอนได้รับบาดเจ็บ ถูกอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะเช่นเดียวกัน แต่ยังไม่เสียชีวิต นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่ จึงรีบนำส่ง ร.พ. โดยด่วน


ข่าวอาชญกรรม

ข่าวอาชญกรรม

          สอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน และมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง คาดว่า สามีคงบันดาลโทสะจึงก่อเหตุดังกล่าว และสำนึกผิดจึงหมายที่จะยิงตัวตายตาม ล่าสุด เจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

          ความคืบหน้าล่าสุด ด้านพ.ต.ต.ภิรมย์ เมืองไสย พงส. (สบ2) สน.สุทธิสาร เปิดเผยเหตุยิงกันตาย โดยทราบชื่อของทั้งคู่แล้ว โดยฝ่ายหญิงคือ น.ส.ชุมพร ปั้นแดง อายุ 41 ปี และฝ่ายชาย ที่ถูกยิงที่ขมับเช่นกัน อาการสาหัส ชื่อ นายลิขิต แพทย์โอสถ อายุ 32 ปี นำตัวส่ง ร.พ.รามธิบดีแล้ว โดยอาวุธปืนยังไม่แน่ชัด ว่าเป็นขนาด .38 หรือ .357 ต้องรอ พฐ. มาตรวจพิสูจน์อีกครั้ง โดยเบื้องต้น สอบสวนทั้งคู่ประกอบอาชีพเปิดร้านคาราโอเกะด้วยกัน และฝ่ายหญิง มีลูกติด 1 คน อายุ 20 ปีเศษแล้ว โดยขณะนี้ รอเจ้าหน้าที่ พฐ. มาตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามี-ภรรยาทะเลาะกัน ก่อนจ่อยิงภรรยาดับคาที่ โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2556 เวลา 11:37:03 3,113 อ่าน
TOP