x close

ชนสยอง! กระบะอัดเสาไฟยับ ดับคาที่ 2 ราย คาดขวดน้ำขัดเบรก


กระบะอัดเสาไฟยับ ดับคาที่ 2 ราย คาดขวดน้ำขัดเบรก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ชนสยอง! กระบะอัดเสาไฟยับ สามี-ภรรยา เสียชีวิตคาที่ บริเวณริมทางถนนสุคนธวิท ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ด้านตำรวจคาดขวดน้ำขัดเบรก

            วานนี้ (14 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุว่ามีรถกระบะเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้า บริเวณริมทางถนนสุคนธวิท ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จึงเดินทางไปตรวจสอบยังบริเวณดังกล่าว พบรถยนต์กระบะตอนเดียว ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน บห 4687 นครปฐม หน้ารถชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าริมทาง ด้านหน้ารถพังยับเยิน กระจกแตก ส่วนเสาไฟฟ้าถูกชนอย่างแรงจนหัก และขาดออกจากกัน

            ทั้งนี้ ภายในรถพบศพของ นายสมพงค์ เชื้อคำฮด อายุ 39 ปี ในสภาพคอหัก มีรอยกระแทกอย่างแรง โดยผู้ตายไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ส่วนบริเวณด้านนอกตัวรถพบศพของ นางสาวดอกไม้ สิงห์ซอม อายุ 35 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้พยายามปั๊มหัวใจเพื่อช่วยเหลือเต็มที่ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ อย่างไรก็ตาม ได้ส่งทั้ง 2 ศพไปที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เพื่อชันสูตรโดยละเอียดต่อไป นอกจากนี้บริเวณที่พักขาด้านคนขับพบขวดน้ำเปล่าตกอยู่ 1 ขวด
 
            จากการสอบสวนญาติของผู้เสียชีวิตเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน มีอาชีพขายปลาหมึกสดตามตลาดนัดในพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน ก่อนเกิดเหตุนั้น นายสมพงศ์ได้ขับรถกลับจากการซื้อปลาหมึกสดเพื่อเตรียมไปขายในวันต่อไป และมีนางสาวดอกไม้นั่งไปด้วย ซึ่งหลายคืนตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา สองสามีภรรยาไม่ค่อยได้พักผ่อนสักเท่าไร จึงอาจจะเป็นสาเหตุทำให้หลับในจนชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตก็เป็นได้

            ทางด้านเจ้าหน้าที่ ได้สันนิษฐานอีกสาเหตุหนึ่งของอุบัติเหตุในครั้งนี้อาจจะมาจากขวดน้ำดื่มพลาสติกที่พบในรถ เนื่องจากขวดน้ำอาจจะกลิ้งไหลเข้าไปติดอยู่บริเวณใต้เบรก ซึ่งเป็นไปได้ว่า คนขับรถอาจจะเหยียบเบรกแต่ขวดน้ำติดอยู่ จึงทำให้ไม่สามารถเบรกได้ เลยต้องหักหลบจนชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนสยอง! กระบะอัดเสาไฟยับ ดับคาที่ 2 ราย คาดขวดน้ำขัดเบรก โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2556 เวลา 09:42:02 1,110 อ่าน
TOP