x close

เจริญ จันทร์พลังศรี เสี่ยพันล้าน ถูกต้นก้ามปูโค่นทับรถจักรยานยนต์ดับ











เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป ก้ามปูทับดับสยอง เจ้าสัวพันล้าน โพสต์โดย CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เจ้าของบริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักเพื่อไปติดต่อธุระ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ถูกต้นก้ามปูขนาดยักษ์ล้มลงมาทับ เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          เมื่อเวลา 11.30 น. ของวานนี้ (27 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุ ต้นไม้ข้างทางล้มทับรถจักรยานยนต์ คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในหมู่บ้านเมืองเอก หมู่ 5 ต.หลักหก จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบต้นก้ามปูขนาดใหญ่สูงกว่า 6 เมตร หักโค่นขวางถนนฝั่งขาออกจนเต็มช่องทาง เศษกิ่งไม้กระจัดกระจาย ใกล้กันพบกองเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนคนเจ็บได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอสแล้ว

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายเจริญ จันทร์พลังศรี อายุ 53 ปี ชาวปทุมธานี มีตำแหน่งเป็นเจ้าของบริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและมีทรัพย์สินกว่าพันล้านบาทอยู่ในสภาพบริเวณใบหน้าได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงจนมีเลือดไหลออกมาจาก ช่วงปากและโพรงจมูก อาการสาหัส สุดท้ายนายเจริญทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู รุ่น อาร์ 1200 จีเอส สีดำ-เทา ทะเบียน ฬลค 12 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำล้มตะแคงอยู่ สภาพได้รับความเสียหายเล็กน้อย

          จากการสอบสวนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นผู้ตายขี่รถคันดังกล่าวออกมาจากบ้านพัก กระทั่งต้นก้ามปูขนาดใหญ่เกิดหักช่วงโคนต้นจนล้มลงมาทับผู้ตายที่ขี่รถจักรยานยนต์มาถึงจุดเกิดเหตุพอดี ทำให้ทั้งรถทั้งคนเสียหลักลอยกระเด็นไปคนละทิศทาง ก่อนที่ใบหน้าผู้ตายจะตกมากระแทกกับพื้นถนนจนสลบเหมือดก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

          ขณะที่แพทย์ผู้ให้การรักษาระบุว่า แพทย์พยายามช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถแล้ว ซึ่งก่อนหน้าที่ผู้ได้รับบาดเจ็บจะมาถึงนั้น ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้แจ้งว่าผู้บาดเจ็บได้หัวใจหยุดเต้นไปหนึ่งครั้งแล้ว ซึ่งช่วยกันปฐมพยาบาลจนชีพจรกลับมา แต่เนื่องจากมีอาการสาหัสมาก เพราะใบหน้าได้รับการกระแทกอย่างแรง จนมีเลือดไหลออกมาปากและจมูกไม่หยุด จึงทำให้ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา


          สำหรับประวัติ นายเจริญ จันทร์พลังศรี ที่เป็นเศรษฐีพันล้านนั้น ปัจจุบันเป็นประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) รวมทั้งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทด้วยในสัดส่วน 52.78 เปอร์เซ็นต์ หรือกว่า 221 ล้านหุ้น โดยธุรกิจของบริษัทคือ การรับเหมาก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และพัฒนาพลังงานทดแทน ซึ่งบริษัทมีรายได้ตกปีละ 2,000 - 3,000 ล้านบาท

          ส่วนประวัติการทำงานนั้น เคยทำงานที่บริษัท อิตาเลี่ยน-ไทย ในตำแหน่งวิศวกร จากนั้นในปี 2531 ได้เข้ามาทำงานในบริษัท ไทยโพลีคอนส์ ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ขณะที่ประวัติการศึกษา จบปริญญาตรี คณะวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ก่อนจะจบปริญญาโท ศิลปศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ด้านงานอดิเรกในช่วงวันหยุดนั้น ถ้ามีเวลาว่างจะขับรถจักรยานยนต์คู่ใจไปตามต่างจังหวัดต่าง ๆ ร่วมกับกลุ่มก๊วน นอกจากนี้ยังเป็นนักขับเครื่องบินด้วย ซึ่งนายเจริญมักจะขับไปดูงานของบริษัทตามภูมิภาคต่าง ๆ ด้วยตนเอง







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจริญ จันทร์พลังศรี เสี่ยพันล้าน ถูกต้นก้ามปูโค่นทับรถจักรยานยนต์ดับ โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2556 เวลา 08:53:29 8,962 อ่าน
TOP