x close

รวบชายหื่นลวงวินหญิงข่มขืนในป่า แต่อีกฝ่ายฮึดสู้ รอดหวุดหวิด


รวบชายหื่นลวงวินหญิงข่มขื่นในป่า แต่อีกฝ่ายฮึดสู้ รอดหวุดหวิด
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            ตำรวจศรีราชาไล่ล่าคนร้ายลวงมอเตอร์ไซค์รับจ้างหญิงไปข่มขืน แต่เหยื่อฮึดสู้คว้าไม้ตีที่ศีรษะ และร้องขอความช่วยเหลือ จนคนร้ายหนีเข้าป่าไป แต่สุดท้ายถูกรวบตัวไว้ได้

            เมื่อเวลา 14.30 น. ของวานนี้ (28 มกราคม) ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายเป็นหญิงสาวที่มีอาชีพขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างว่า ถูกคนร้ายลวงให้ไปส่งก่อนฉุดเข้าป่าแล้วพยายามจะข่มขืน แต่ตนได้ต่อสู้ขัดขืน ก่อนหนีออกมา โดยเหตุเกิดในซอยสุขธรรมข้างกำแพงค่าย ลูกเสือวชิราวุธ หมู่ 9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบนางจิราภา พลอาษา อายุ 34 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ยืนรอให้การอยู่         

            นางจิราภา กล่าวว่า มีชายวัยกลางคนอายุประมาณ 40 ปี ได้ว่าจ้างตนเองจากคิวมอเตอร์ไซค์หน้าตลาดสดศรีราชาให้มาส่งที่ข้างค่ายลูกเสือวชิราวุธศรีราชา เมื่อตนขับพามาส่งถึงที่หมาย คนร้ายได้ยื่นธนบัตรใบละ 500 บาท ให้ ตนจึงบอกว่าไม่มีทอนขอเป็นธนบัตรย่อยได้ไหม จากนั้นคนร้ายได้ใช้มือเอื้อมมาดึงกุญแจรถและใช้เท้าตั้งขาตั้งรถก่อนดึงตนเข้าไปในป่าหญ้า แต่ตนได้ต่อสู้ขัดขืนโดยใช้ไม้ที่ตกอยู่ในป่าตีเข้าที่ศีรษะคนร้ายและตะโกนขอความช่วยเหลือ จนคนร้ายวิ่งหลบหนีเข้าป่าข้างซอยสุขธรรม ตนจึงได้โทรแจ้งตำรวจ

            จากนั้น พ.ต.อ.ธนิต ไทยวัชรามาศ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา รวม 20 นาย ช่วยกันปิดล้อมเพื่อค้นหาคนร้ายในป่าตาม และกดดันให้คนร้ายออกมา แต่ไม่เป็นผลจน กระทั่งมีชาวบ้านในละแวกนั้นเห็นคนร้ายปีนเข้าบ้านไม่ห่างจากป่า จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุมตัว เมื่อคนร้ายเห็นเจ้าหน้าที่ได้พยายามวิ่งหลบหนี แต่สุดท้ายก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในที่สุด โดยทราบชื่อต่อมา คือ นายสมภพ หวังรายการ อายุ 45 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไปสอบสวน และนำส่งเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบชายหื่นลวงวินหญิงข่มขืนในป่า แต่อีกฝ่ายฮึดสู้ รอดหวุดหวิด โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2556 เวลา 09:52:30 2,059 อ่าน
TOP