x close

แฟนสาวเลือดร้อน! ซัลโวเผาขน 6 นัด รอง สวป.ระยอง เจ็บสาหัส


แฟนสาวเลือดร้อน! ซัลโวเผาขน 6 นัด รอง สวป.ระยอง เจ็บสาหัส

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         แฟนสาวเลือดร้อน! ซัลโวโหด รอง สวป.เมืองระยอง ระยะเผาขน 6 นัด อาการโคม่า เผยทะเลาะกันมาตั้งแต่ในผับ ก่อนฝ่ายชายจะพยายามหนีขึ้นรถ แต่ฝ่ายหญิงตามเข้าไปนั่งทัน จนเกิดเหตุดังกล่าว

         วานนี้ (2 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณหน้าผับซูด (Zood) ริมถนนราษฎร์บำรุง ต.เนินพระ อ.เมือง ทั้งนี้ เมื่อเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กบ 7499 ระยอง ในสภาพพังยับ หลังพุ่งชนรถยนต์ของนักท่องราตรีอีก 3 คัน ได้รับความเสียหายที่ลานจอดรถ และเมื่อตรวจสอบภายในรถวีออส พบร่างของ ร.ต.ท.ปกรณ์ โทนโนนแดง รอง สวป.สภ.เมืองระยอง นอนจมกองเลือดอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับ นอกจากนี้ ยังพบกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ 1 ปลอก นอกรถอีก 5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

         สำหรับ ร.ต.ท.ปกรณ์ นั้น มีบาดแผลถูกยิงที่ลำคอ 1 นัด หน้าอก 2 นัด หายใจรวยริน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งแพทย์ได้นำตัวเข้าห้องไอซียูเพื่อผ่าตัดนำหัวกระสุนออก แต่อาการยังสาหัส เพราะกระสุนเข้าจุดสำคัญ
 
         และจากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ท.ปกรณ์ มาเที่ยวในร้านดังกล่าว โดยมีแฟนสาว คือ นางสาวนัทชพัฒน์ สุขเกษม อายุ 30 ปี  นั่งรออยู่ในผับ หลังจากนั้นพอผับปิดทั้งคู่ก็เดินทะเลาะกันออกมา ก่อนที่ฝ่ายชายจะพยายามขึ้นรถขับออกไป แต่ด้านนางสาวนัทชพัฒน์ ไม่ยอม และเปิดประตูขึ้นไปนั่งในรถด้วยเช่นกัน ต่อมานางสาวนัทชพัฒน์ได้หยิบปืนของ ร.ต.ท.ปกรณ์ ที่วางตรงกระปุกเกียร์ ยิงใส่ 1 นัด แล้วเปิดประตูรถลงมายิงใส่ซ้ำอีก 5 นัด ถูก ร.ต.ท.ปกรณ์ ที่กำลังจะขับรถ ทำให้บาดเจ็บไม่สามารถบังคับรถได้ จึงพุ่งไปชนรถนักเที่ยวที่ลานจอดรถได้รับความเสียหายดังกล่าว ซึ่งหลังเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้

         อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังอยู่ในระหว่างการติดตามตัว นางสาวนัทชพัฒน์ อย่างเร่งด่วน โดยคาดว่ายังกบดานอยู่ในพื้นที่ และในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัดว่า ประเด็นครั้งนี้เกิดจากเรื่องใด และติดตามตัวเจ้าของรถต้องสงสัยที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนสาวเลือดร้อน! ซัลโวเผาขน 6 นัด รอง สวป.ระยอง เจ็บสาหัส โพสต์เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:47:18 1,384 อ่าน
TOP