x close

มัลลิกา โวยสายลับนอกเครื่องแบบ ตามถ่ายภาพจับผิด สุขุมพันธุ์



มัลลิกา โวยสายลับนอกเครื่องแบบ ตามถ่ายภาพจับผิด สุขุมพันธุ์

        มัลลิกา โวยสายลับนอกเครื่องแบบ ตามถ่ายภาพจับผิด สุขุมพันธุ์ จี้ กกต. และ สตช. เร่งประสานงานตรวจสอบ เผยมีการตั้งโต๊ะพนันต่อรองราคาผู้สมัครผู้ว่าฯ ด้วย 

        วันนี้ (6 กุมภาพันธ์) นางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงเรียกร้องให้คณะกรรมการการเลือกตั้งกลาง (กกต.) เร่งประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการดูแลการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ให้มีความเป็นธรรม ทั้งนี้ เนื่องจากพบปรากฏการณ์ที่เคลื่อนไหวผิดปกติ ทั้งการทำโพลชี้นำ การตั้งโต๊ะพนันต่อรองราคาผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะในเขตดอนเมือง คลองสามวา พญาไท และฝั่งธนฯ บางส่วน 

        นางสาวมัลลิกา กล่าวต่อว่า ทาง ผบช.น. ควรกำชับทุกโรงพักให้เร่งจัดการโต๊ะพนัน และจับตาดูความเคลื่อไหวของบุคคลที่อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ทั้งใน และนอกเครื่องแบบ ปฏิบัติการในลักษณะสายลับ เข้าประกบติดตามผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์เป็นพิเศษอีกด้วย อีกทั้งบางครั้งยังมีการถ่ายภาพลงพื้นที่ของทีมงานตลอดเวลา ทำให้ส่งผลทางด้านจิตวิทยาต่อทีมงานเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ยังมีการใช้เจ้าหน้าที่รัฐให้เป็นเครื่องมือกับรัฐบาลในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก  




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มัลลิกา โวยสายลับนอกเครื่องแบบ ตามถ่ายภาพจับผิด สุขุมพันธุ์ โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 14:45:27 2,048 อ่าน
TOP