x close

มือดีโยนขวดน้ำปลาเข้าบ้าน บรรณวิทย์ ทำรถป้ายแดงกระจกร้าว


 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
           มือดีโยนขวดน้ำปลาจำนวน 2 ขวดเข้าบ้านบรรณวิทย์ เก่งเรียน ถูกกระจก-กระโปรงหน้ารถป้ายแดงร้าว ก่อนที่จะหลบหนีไป เจ้าตัวเชื่อ เป็นปมการเมือง
 
           วันนี้ (6 กุมภาพันธ์) พ.ต.อ.เฉลิมพรรษ์ เปาอินทร์ ผกก.สน.พระโขนง ได้รับแจ้งว่า เวลาประมาณ 04.00 น. ที่ผ่านมา มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ไปที่หน้าบ้านของ พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน อดีตรองปลัดกระทรวงกลาโหม ภูมิลำเนาที่ บ้านเลขที่ 27 ซอยสุขุมวิท 87 จากนั้นก็ได้ขับรถไปยังท้ายซอย ก่อนที่จะกลับมาที่หน้าบ้าน พล.ร.อ.บรรณวิทย์ อีกครั้ง พร้อมกับขว้างขวดน้ำปลาเข้าไปยังภายในบ้าน ถูกรถยนต์โตโยต้า แคมรี่ ป้ายแดงที่จอดอยู่ภายใน จนกระจกหน้ารถแตก กระโปรงหน้ารถยุบ
 
           ด้าน พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เปิดเผยว่า ในเวลา 04.00 น. ตนได้ยินเสียงประหลาดหน้าบ้าน จึงได้ตื่นออกมาดู พบว่าชายชุดดำขี่รถจักรยานยนต์จอดที่หน้าบ้าน ก่อนที่จะขว้างขวดเข้ามาภายในบ้านจำนวน 2 ขวด ถูกรถยนต์ที่จอดในบ้านได้รับความเสียหาย จากนั้นก็ขับรถหนีไป ซึ่งการกระทำครั้งนี้โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อว่า มูลเหตุจูงใจการก่อเหตุเป็นเรื่องของการเมืองแน่นอน เพราะเคยถูกเตือนมาแล้วหลายครั้ง
 
           ขณะที่ พ.ต.อ.เฉลิมพรรษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในเบื้องต้น กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้แล้ว เพียงแต่ว่าภาพยังไม่ชัดเพียงพอ จึงสั่งให้ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณอื่น ๆ เพิ่มเติม คาดว่าน่าจะจับกุมคนร้ายได้เร็ววันนี้ พร้อมกันนั้น ก็ได้จัดหน่วยรักษาความปลอดภัยที่บ้านของ พล.ร.อ.บรรณวิทย์ ให้เข้มงวดมากขึ้น อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าการก่อเหตุครั้งนี้ไม่ได้ตั้งใจที่จะเอาชีวิต เพียงแค่ต้องการก่อกวนเท่านั้น ส่วนมูลเหตุจูงใจ ยังไม่ขอตัดอะไรทิ้งไป ทั้งในเรื่องของการเมืองและเรื่องส่วนตัว
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือดีโยนขวดน้ำปลาเข้าบ้าน บรรณวิทย์ ทำรถป้ายแดงกระจกร้าว โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 19:12:28 1,867 อ่าน
TOP