x close

แพนเค้ก ควงพัตเตอร์ พร้อมคุณแม่ ถอนแจ้งความคดีโจรขึ้นบ้านแล้ว


แพนเค้ก ควงพัตเตอร์ พร้อมคุณแม่ ถอนแจ้งความคดีโจรขึ้นบ้านแล้ว
 
แพนเค้ก ควงพัตเตอร์ พร้อมคุณแม่ ถอนแจ้งความคดีโจรขึ้นบ้านแล้ว

แพนเค้ก ควงพัตเตอร์ พร้อมคุณแม่ ถอนแจ้งความคดีโจรขึ้นบ้านแล้ว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            ครอบครัวแพนเค้ก เขมนิจ ควงพัตเตอร์ พร้อมคุณแม่ เข้าพบตำรวจที่ สน.มีนบุรี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมขอถอนแจ้งความคดีขโมยขึ้นบ้าน ด้านตำรวจเชื่อในความบริสุทธิ์ใจเตรียมส่งเรื่องออกจากระบบ

            วันนี้ (8 กุมภาพันธ์) มีรายงานว่า ครอบครัวจามิกรณ์ ประกอบด้วย นางนวลนงค์ น.ส.เขมนิจ หรือแพนเค้ก และ นายภัทรนันท์ หรือพัตเตอร์ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี จากกรณีที่มีคนร้ายขโมยทรัพย์สินภายในบ้านพักย่านรามอินทรา เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาเมื่อวันที่ 31 มกราคม นางนวลนงค์ อ้างว่า ได้เจอทรัพย์สินที่หายไปอยู่ในบ้านพัก จึงออกมาชี้แจงว่า เป็นความเข้าใจผิด และทรัพย์สินทั้งหมดไม่ได้ถูกขโมยเเต่อย่างใด แต่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจพบลายนิ้วมือของนายภัทรนันท์ หรือพัตเตอร์ อยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเรียกให้มาสอบปากคำเพิ่มเติม

            พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี เปิดเผยว่า แพนเค้กได้แจ้งความประสงค์ขอถอนแจ้งความ เพราะกรณีดังกล่าว เป็นกรณีสำคัญผิดในข้อเท็จจริง เนื่องจากวันที่เกิดเหตุทำให้เชื่อได้ว่า มีคนร้ายมาขโมยทรัพย์สินจริง แต่เมื่อตำรวจเก็บลายนิ้วมือของทุกคนภายในบ้านก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ประกอบกับเจอทรัพย์สินที่หายไปแล้ว ส่วนลายนิ้วมือที่ตรวจพบในที่เกิดเหตุตรงกับของนายภัทรนันท์นั้น เจ้าตัวให้การว่า จุดดังกล่าวบุคคลในครอบครัวสามารถเข้าไปได้ จึงอาจมีลายนิ้วมือของตนเองแฝงอยู่ ซึ่งถือว่าเหตุผลรับฟังได้

            นอกจากนี้ ทางครอบครัวจามิกรณ์ ยังได้นำนาฬิกาโรเล็กซ์ ต่างหู และแหวนเพชร มาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ จึงไม่ถือว่าเป็นการแจ้งความเท็จ ส่วนขั้นตอนหลังจากนี้จะนำสำนวนคดีเสนอต่อผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 ก่อนที่จะเสนอต่อผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อถอนเลขคดีรับแจ้งความออกจากระบบ

            อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หรือสารวัตรหมี หนุ่มคนรู้ใจของแพนเค้ก ได้ร่วมเดินทางมายังสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี ในการเข้าให้ปากคำและถอนแจ้งความ ของครอบครัวจามิกรณ์ในครั้งนี้ด้วย

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพนเค้ก ควงพัตเตอร์ พร้อมคุณแม่ ถอนแจ้งความคดีโจรขึ้นบ้านแล้ว โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 08:30:08 2,461 อ่าน
TOP