x close

กรีซทำหนังข่มขืนภรรยารัฐมนตรี จี้หยุดมาตรการรัดเข็มขัด


กรีซทำหนังข่มขืนภรรยารัฐมนตรี จี้หยุดมาตรการรัดเข็มขัด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ไอบีไทมส์ รายงานว่า บริษัทผลิตหนังโป๊ที่ใหญ่ที่สุดของกรีซ เปิดตัวหนังโป๊ใหม่ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้ก่อการร้ายข่มขืนภริยารัฐมนตรีทั้งหลาย แล้วส่งให้นักการเมืองเพื่อเป็นการข่มขู่หากไม่ยอมหยุดมาตรการรัดเข็มขัด

          โดยหนังเรื่องนี้ มีชื่อว่า "The People’s Revolution Upon the Ministers' Wives" ผลิตโดยบริษัท ไซรินา ผู้ผลิตหนังโป๊รายใหญ่ของกรีซ ซึ่งทางไซรินา ได้เปิดเผยบนเว็บไซต์ของตัวเองว่า ปีที่ผ่านมา คนจนต่างรู้สึกผิดหวัง ประชาชนต่างกดเก็บความรู้สึกโกรธที่มีต่อนักการเมืองทรยศ

          สำหรับหนังเรื่องดังกล่าว แสดงเรื่องราวของประชาชนที่ไม่พอใจรัฐบาลได้ร่วมกันตั้งกองกำลังก่อการร้ายขึ้นมา แล้วบุกบ้านรัฐมนตรี เพื่อข่มขืนภรรยาของพวกเขา โดยมีการบันทึกภาพฉาวเอาไว้ด้วย จากนั้นก็มีการนำคลิปไปขู่รัฐมนตรี พร้อมให้ทางเลือกว่าจะให้เผยแพร่คลิปฉาวดังกล่าวสู่สาธารณะ หรือนำเงินที่กอบโกยได้ไปคืนรัฐ

          ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้บริษัทไซรินาเคยตกเป็นข่าวมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 2 ปีก่อน หลังจากออกมาเปิดเผยว่ามีผู้หญิงกรีซเกือบ 2,500 คนมาขอแสดงหนังโป๊ เพื่อหารายได้ประทังชีวิตท่ามกลางเศรษฐกิจที่ผืดเคือง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรีซทำหนังข่มขืนภรรยารัฐมนตรี จี้หยุดมาตรการรัดเข็มขัด โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:37:00 1,888 อ่าน
TOP