x close

ชายเร่ร่อนคืนแหวนหมั้นแก่เจ้าของ หลังทำหล่นตอนให้ทาน


 ชายเร่ร่อนคืนแหวนหมั้นแก่เจ้าของ

 ชายเร่ร่อนคืนแหวนหมั้นแก่เจ้าของ

 ชายเร่ร่อนคืนแหวนหมั้นแก่เจ้าของ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ NewsAlerter สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ชายไร้บ้านผู้ซื่อสัตย์แห่งอเมริกา นำแหวนเพชรคืนเจ้าของ หลังจากที่มีคนทำหล่นตอนที่ทำทานให้แก่เขา

            เมื่อวันที่ 12 ภุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ ได้มีรายงานถึงการกระทำที่น่ายกย่องของนายบิลลี่ เรย์ แฮร์ริส ชายไร้บ้านในรัฐมิสซูรี สหรัฐอเมริกา ที่ได้คืนแหวนหมั้นให้แก่เจ้าของ ซึ่งเป็นหญิงสาวใจบุญที่ทำแหวนหมั้นของเธอหล่นลงไปในกระป๋องขอเงิน ขณะที่เธอทำทานให้แก่เขา

            โดยในบิลลี่เปิดเผยว่า เขาไม่รู้ตัวเลยว่ามีผู้ที่ทำแหวนเพชรหล่นลงในกระป๋องขอเงินของเขา และเมื่อเขาเจอมัน คำสอนของปู่ที่เคยอบรมเขามาตั้งแต่เล็ก  ๆ ก็ทำให้เขาฉุกคิดได้ว่า เขาต้องคืนมันให้กับเจ้าของ และเขาก็ได้ทำตามความตั้งใจนั้น โดยการยื่นแหวนเพชรวงใหญ่นี้คืนให้แก่หญิงสาวที่ย้อนกลับมาหาเขาในวันรุ่งขึ้น

            ด้าน ซาร่าห์ ดาร์ลิ่ง เจ้าของแหวนวงดังกล่าว ได้เผยว่า หลังจากที่รู้ตัวว่าแหวนหมั้นของเธอหายไป เธอก็ย้อนกลับมาหาบิลลี่ในวันต่อมา ด้วยความหวังว่า แหวนหมั้นของเธอคงจะหล่นจากกระเป๋าสตางค์ตอนที่เธอให้ทานแก่เขา และเธอก็ได้มันคืน การกระทำของบิลลี่ ทำให้เธอรู้สึกได้ว่ายังมีคนดี ๆ หลงเหลืออยู่บนโลกใบนี้

            ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนการกระทำที่น่ายกย่องของชายเร่ร่อนคนนี้ ซาร่าห์ ก็ได้มอบเงินทั้งหมดในกระเป๋าสตางค์ของเธอ เป็นสินน้ำใจให้แก่เขา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเร่ร่อนคืนแหวนหมั้นแก่เจ้าของ หลังทำหล่นตอนให้ทาน โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 15:52:42 1,484 อ่าน
TOP