x close

ชายจีนทุ่มเงิน 4 แสน ใช้บริการอาบน้ำแบบฮ่องเต้



ชายจีนทุ่มเงิน 4 แสน ใช้บริการอาบน้ำแบบฮ่องเต้

ชายจีนทุ่มเงิน 4 แสน ใช้บริการอาบน้ำแบบฮ่องเต้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  waychina.co.uk

          เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ไชน่านิวส์ของจีน รายงานว่า ชายจีนรายหนึ่งสุดป๋า ทุ่มเงินกว่า 4 แสนบาทใช้บริการอาบน้ำฮ่องเต้ในโรงแรมแห่งหนึ่ง เพื่อแลกกับความรู้สึกยิ่งใหญ่ มีอำนาจ สูงส่งราวกับฮ่องเต้ แม้จะเพียงชั่วคราวก็ตาม

          โดยชายรายนี้ เป็นชายที่ดูมีอายุสักหน่อยแล้ว เดินทางมาจากมณฑลซานซีของจีน เพื่อมาใช้บริการอาบน้ำแบบฮ่องเต้ ในสปาที่โรงแรมลู่ฉาน ฮอตสปริง ในเมืองลู่ฉาน มณฑลเหอหนาน ซึ่งการอาบน้ำแบบฮ่องเต้นี้ มีค่าบริการราว 4 แสนบาท แต่ลูกค้าจะได้แต่งองค์ทรงเครื่องราวกับฮ่องเต้ และแน่นอน ได้รับการปรนนิบัติจากนางสนมสาวตลอดเวลาที่อาบน้ำในสระด้วย

ชายจีนทุ่มเงิน 4 แสน ใช้บริการอาบน้ำแบบฮ่องเต้

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าเขาจะทุ่มเงินถึง 4 แสนบาทซื้อความสุข และจินตนาการอันแสนสมจริงตรงนี้ แต่ดูเหมือนบริการดังกล่าวจะขาดเรื่องความเป็นส่วนตัว เพราะทางสปาอนุญาตให้แขกเข้ามาชมบริการดังกล่าวได้ งานนี้ก็เลยกลายเป็นเหมือนการโชว์อะไรสักอย่างไปนั่นเอง

          ทั้งนี้ หลังจากใช้บริการดังกล่าวแล้ว ปรากฏว่ามีคนถ่ายภาพของเขาไปเผยแพร่บนอินเทอร์เน็ต และทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในสังคมจีนไปตามระเบียบ โดยหลายฝ่ายบอกว่าเป็นบริการที่ไม่เหมาะสม สถานบริการหลายประเภทก็มักจะใช้หลักการตลาดที่ผิด ๆ มาล่อให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายจีนทุ่มเงิน 4 แสน ใช้บริการอาบน้ำแบบฮ่องเต้ โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 15:05:51 3,878 อ่าน
TOP