x close

มีงี้ด้วย! ตำรวจไทยล็อกล้อรถเข็นขายส้มตำ ชาวเน็ตแชร์กันเพียบ


ส้มตำ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เรารักด่านตรวจ

          หากเห็นรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างถนนถูกตำรวจล็อกล้อก็คงไม่แปลกอะไร แต่ถ้ารถเข็นของพ่อค้าแม่ค้าดันมาถูกล็อกล้อกับเขาบ้างล่ะ? ไม่ต้องสงสัยเลยว่า งานนี้ ชาวเน็ตพร้อมร่วมด้วยช่วยแชร์กันภาพแปลก ๆ แบบนี้ อย่างรวดเร็วแน่นอน

          โดยเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เฟซบุ๊ก เรารักด่านตรวจ ได้แชร์รูปภาพ "รถขายส้มตำยังโดนผูกเงื่อนพิรอด..." ที่แสดงให้เห็นว่า รถเข็นขายส้มตำไก่ย่างถูกล็อกล้อด้วยเครื่องมือล็อกล้อของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับระบุข้อความว่า

          "ขอหน่อยเถอะครับ แอดมิน เห็นแล้วมันทนไม่ได้จริง ๆ ตำรวจไทย ผู้กอง บุญเสริม สีสุข จราจรท้องที่ทองหล่อ ได้ทำการ "ล็อกล้อรถส้มตำ" เค้าจอดขายอยู่เป็น 4-5 ปีไม่มีปัญหา จอดขายไม่นานแล้วก็ไป แล้ววันนี้เมนส์ไม่มา หรืออะไรเข้าสิงก็ไม่รู้ มาล็อกล้อรถส้มตำซะงั้น เตือนกันไม่ได้เหรอครับ บอกกันดี ๆ ก็ได้ ไม่เห็นต้องทำกันขนาดนี้ บอกปรับ 500 ขายหมด รถได้กำไรถึง 500 หรือยังก้อไม่รู้ เห็นแล้วมันทุเรศ ไม่มีคำอะไรจะมาบรรยายแล้วครับ"

          หลังจากภาพนี้ถูกโพสต์ไปได้ไม่นานก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์มากกว่า 1.2 หมื่นคน และแชร์กันเกือบ ๆ 7 พันครั้งแล้ว (ข้อมูล ณ เวลา 17.40 น.) โดยส่วนใหญ่แสดงความเห็นว่า รู้สึกแปลกใจที่เจ้าหน้าที่มาล็อกล้อรถเข็นขายส้มตำไก่ย่างซึ่งเป็นคนหาเช้ากินค่ำ ขณะที่หลายคนก็งงว่ามีแบบนี้ด้วยหรือ แม้แต่รถเข็นก็ไม่เว้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีงี้ด้วย! ตำรวจไทยล็อกล้อรถเข็นขายส้มตำ ชาวเน็ตแชร์กันเพียบ โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 18:01:08 9,208 อ่าน
TOP