x close

คลิปฉาว ผอ.กองคลัง กร่าง! บุกถล่มบ้านน้องเขย เหตุไม่ชอบหน้า










เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ TheAssMin cgs สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ฉาวอีก คลิปหลุด ผอ.คลัง บุกเข้าพังบ้านน้องเขย ท้าคนในบ้านแจ้งความ ไม่เกรงหน้าไหน เหตุไม่ชอบหน้า-กีดกันน้องเขยง้อภรรยา

          หลังจากที่มีคลิปหลุด "เขาว่าเขา(ใหญ่)แต่ต่อยผู้หญิง" ผู้ชายรายหนึ่งที่อ้างตัวว่าเป็นคนใหญ่คนโตได้ทำร้ายหญิงสาว เนื่องจากต่างคนต่างไม่ยอมถอยรถในซอยแคบ ว่อนไปทั่วเน็ตมาแล้ว ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็ได้มีคลิปหลุดของคนใหญ่คนโต ที่ใช้อำนาจโดยมิชอบออกมาเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ยูทูบ ให้ชาวเน็ตได้แชร์กันว่อนอีกครั้ง ในชื่อคลิป "ผอ.กองคลัง"กร่าง พังบ้าน..ถล่มยับ!!!" โดยในคลิปดังกล่าว จะเห็นได้ว่า หญิงสาวคนหนึ่ง ได้บุกเข้าไปด่าทอเจ้าของบ้าน พร้อมทำลายข้าวข้องภายในบ้านจนพัง แถมยังท้าให้แจ้งความอีกด้วย ซึ่งเจ้าของคลิปได้ระบุไว้ในคลิปว่า "ผอ.กองคลัง เทศบาลเมืองพระพุทธบาท จ.สระบุรี ที่มาบุกรุกทำลายทรัพย์สินบ้านผู้อื่นโดยไม่เกรงกลัวกฏหมายบ้านเมืองลูกน้องในสังกัดใคร โปรดพิจารณาลูกน้องของท่านด้วย"

          นอกจากนี้ ยังได้มีการระบุถึงสาเหตุของเรื่องดังกล่าวว่า ผอ.กองคลัง อยากให้น้องสาวเลิกกับสามีเพราะตัวเองไม่ชอบน้องเขย ต่อมาเมื่อน้องสาวของตัวเองที่ทำงานคนละจังหวัดกับสามีได้แอบหนีไปเที่ยวกลางคืนบ่อย ๆ ทิ้งลูก 2 คนให้นอนเฝ้าบ้าน ทำให้ทั้งคู่มีปากมีเสียงกัน ผอ.กองคลัง ได้ทีจึงยุให้เขาเลิกกัน แม้ว่าฝ่ายน้องเขยจะตามมาง้อภรรยาหลายครั้ง แต่ก็ไม่ยอมให้พบ

          และจากในคลิปนี้ น้องเขยได้ตามมาง้อภรรยาที่บ้าน แต่ผู้หญิงในคลิปซึ่งเป็นพี่สาวภรรยากลับไม่พอใจและกีดกันไม่ให้ไปง้อหรือตามตื้อที่บ้าน เพื่อไม่อยากให้สองสามีภรรยากลับมาคืนดีกัน และล่าสุดในคลิปผู้หญิงที่เป็นพี่สาวภรรยาจึงเดินทางมาที่บ้านของผู้ชาย เพื่อมาต่อว่าและทำพฤติกรรมดังกล่าว
 
         อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า ผู้หญิงที่ปรากฏในภาพเป็นผู้อำนวยการกองหนึ่งในสังกัดเทศบาลเมืองพระพุทธบาท ซึ่งล่าสุดทาง นายขจรศักดิ์ นันทปัญญา นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองพระพุทธบาท ได้กล่าวว่าเรื่องนี้แม้จะเป็นเรื่องส่วนตัว และไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่ผู้หญิงดังกล่าวเป็นถึงผู้อำนวยการกองการกระทำเช่นนี้ย่อมภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อหน่วยงาน จึงเตรียมเรียกตัวมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้
 

          ทางด้าน เจ้าหน้าที่ สภ. สีคิ้ว กล่าวว่า เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ น้องสาวและน้องเขย หญิงดังกล่าวได้มาแจ้งความดำเนินคดีแล้ว ในข้อหาบุกรุกและทำลายข้าวของทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งตอนนี้ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายเรียกข้าราชการคนนี้มารับทราบข้อหา พร้อมส่งฟ้องศาลต่อไป

 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปฉาว ผอ.กองคลัง กร่าง! บุกถล่มบ้านน้องเขย เหตุไม่ชอบหน้า โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:19:29 6,880 อ่าน
TOP