x close

หญิงอังกฤษร้อง ถูกสาดน้ำกรดเสียโฉม แต่ตำรวจหาว่าทำร้ายตัวเอง


หญิงอังกฤษร้อง ถูกสาดน้ำกรดเสียโฉม

หญิงอังกฤษร้อง ถูกสาดน้ำกรดเสียโฉม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pappzd.com

            เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคดีสุดน่าเห็นใจของพนักงานขายชุดชั้นในแบรนด์ดังในลอนดอน เมื่อเธอถูกหญิงนิรนามสาดน้ำกรดใส่หน้า แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับสงสัยว่า เธอสาดน้ำกรดใส่ตัวเอง

            เหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคมปีที่แล้ว นาโอมิ โอนิ พนักงานขายชุดชั้นในแบรนด์ดังวัย 20 ปี ในกรุงลอนดอนของอังกฤษ ได้ออกไปเข้ากะทำงานตามปกติ จนกระทั่งเที่ยง เธอก็ขึ้นรถเมล์กลับบ้าน แต่เมื่อเธอลงจากรถใกล้บ้านของเธอ เธอก็สังเกตเห็นหญิงมุสลิมคนหนึ่งแต่งกายชุดฮิญาบจ้องมองเธออย่างนิ่ง ๆ จากด้านหลัง จากนั้น เธอก็รู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างสาดเข้ามาที่ตัวเธอ ก่อนจะร้อนไปทั้งหน้า และตอนนั้นเธอก็รู้ตัวทันทีว่า มีคนบางคนอยากจะฆ่าเธอซะแล้ว

            หลังจากนั้น นาโอมิถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ฤทธิ์น้ำกรดทำให้เธอเป็นแผลเหวอะบริเวณใบหน้า ขา แขน และศีรษะบางส่วน และเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่นั้น ขณะเดียวกันเธอก็ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีคนจงใจสาดน้ำกรดใส่เธอ แล้วการสืบสวนก็ได้เริ่มขึ้น

            แต่แล้ว แทนที่จะได้ตัวคนผิดมาดำเนินคดีและรับผิดชอบต่อการเสียโฉมและความเจ็บปวดของนาโอมิ คดีกลับพลิกเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบว่า ในคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของนาโอมินั้น มีประวัติการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับน้ำกรด และข้อมูลเกี่ยวกับเคที่ ไปเปอร์ นางแบบเหยื่อน้ำกรดสาดหน้า ที่เป็นที่ชื่นชมในเรื่องของความเข้มแข็ง หลังจากที่ถูกแฟนเก่าสาดน้ำกรดเมื่อปี 2008 ซึ่งจากการค้นหาข้อมูลดังกล่าว ทำให้นาโอมิ กลายเป็นผู้ต้องสงสัยว่า เธอนั่นแหละคือคนที่ก่อเหตุเอาน้ำกรดสาดหน้าตัวเอง

            จากคำกล่าวหาของเจ้าหน้าที่ตำรวจนี้ ได้สร้างความไม่พอใจให้กับครอบครัวของนาโอมิมาก และบอกว่าตำรวจไม่ให้ความสำคัญกับการจับกุมคนผิดมาตำเนินคดี กระทั่งล่าสุด หลังจากวันเกิดเหตุ 2 เดือน นาโอมิได้ยอมพาใบหน้าที่เสียโฉมจากน้ำกรดออกรายการดิส มอร์นิ่ง ของไอทีวีอังกฤษ และร้องขอความเป็นธรรมจากตำรวจ เพื่อให้ตามล่าหาผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้

หญิงอังกฤษร้อง ถูกสาดน้ำกรดเสียโฉม

            นาโอมิกล่าวว่า "ฉันไม่อยากจะพบเจอใครในที่สาธารณะเลย ฉันไม่อยากจะขึ้นรถไฟฟ้า รถเมล์ นับตั้งแต่ฉันถูกน้ำกรดสาด ฉันจะเรียกแท็กซี่ตลอดเมื่อจะไปโรงพยาบาล ฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมคนร้ายถึงทำแบบนี้กับฉัน ส่วนตำรวจก็ไม่สามารถจับใครมาลงโทษได้เลย พวกเขาถามป้าฉันว่าฉันสาดน้ำกรดใส่ตัวเองหรือเปล่า มันทำให้ฉันรู้สึกแย่มาก ๆ มีเหตุผลอะไรที่คนคนหนึ่งจะต้องทำให้ตัวเองเสียโฉมแบบนี้หรือ?"

            ด้านเชลลา แม็คลีน เพื่อนของนาโอมิ ได้เปิดเผยว่า มันเป็นเรื่องธรรมดามากที่ผู้หญิงจะดูสารคดีเกี่ยวกับนางแบบที่โดนน้ำกรดสาดหน้า เพราะมันน่าสนใจตรงที่วิธีการแต่งหน้าที่เปลี่ยนผู้หญิงให้ดูดีขึ้นไม่ว่าจะมีสภาพอย่างไร ขณะที่นายอาโต โอเวเด แฟนหนุ่มวัย 23 ปีของนาโอมิ ได้เปิดเผยไปในทางเดียวกันว่า ตำรวจกำลังให้ความสนใจในสิ่งที่ผิด และสรุปคดีแบบไม่มีเหตุผลเอาเสียเลย

            อย่างไรก็ดี ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องสงสัย 2 ราย ที่คาดว่าน่าจะมีเอี่ยวกับการสาดน้ำกรดนาโอมิ โดยรายหนึ่งเป็นหญิงวัย 21 ปี และอีกรายเป็นชายวัย 28 ปี ก่อนที่ทั้งคู่จะได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว เพื่อรอการสืบสวนหาความจริงต่อไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงอังกฤษร้อง ถูกสาดน้ำกรดเสียโฉม แต่ตำรวจหาว่าทำร้ายตัวเอง โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 14:39:22 6,971 อ่าน
TOP