x close

ฮิตจริง! แฟน ๆ เซ็ง ระบบจองบัตรเดี่ยว 10 Thaiticket Major เออเร่อ


จองบัตร เดี่ยว 10

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thaiticketmajor.com 
 
          ฮิตจริง! แฟน ๆ บ่นจองบัตรเดี่ยว 10 ผ่าน Thaiticketmajor ไม่ได้ หลังระบบจ่ายเงินเออเร่อ ขณะที่หลายคนก็สามารถจองบัตรได้แล้ว

          ระบบเออเร่ออีกแล้วจ้า สำหรับการเปิดขายบัตร เดี่ยว 10 ผ่านทาง Thaiticket major หลังจากที่ก่อนหน้านี้ กระแสความแรงของ เดี่ยว 10 ที่ประกาศเปิดขายผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ทำเอาระบบล่ม ไม่สามารถเปิดขายบัตรได้ จน โน้ต อุดม ต้องออกมาขอโทษขอโพยแฟน ๆ พร้อมเลื่อนเปิดขายบัตรมาเป็นวันนี้ (2 มีนาคม) ผ่านทุกช่องทางของ Thaiticket major แทน

          สำหรับการซื้อขายบัตร เดี่ยว 10 ผ่านทาง Thaiticket major ในวันนี้ก็ดูจะไม่ราบรื่นเท่าไรนัก เพราะแฟน ๆ ที่แห่แหนกันมาซื้อบัตร เดี่ยว 10 ทั้งทางอินเทอร์เน็ต ที่เว็บไซต์ thaiticketmajor.com รวมทั้งทาง call center หรือแม้แต่การซื้อกับทางเคาน์เตอร์ Thaiticket major ต่างก็ต้องรอเป็นชั่วโมง ตั้งแต่เปิดขายบัตร เพราะระบบขัดข้อง เนื่องจากมีผู้เข้าใช้งานเป็นจำนวนมาก ส่วนทางโทรศัพท์ ก็ต้องรอสายกันเป็นชั่วโมงเลยทีเดียว ทำเอาแฟน ๆ บ่นกันยกใหญ่ แต่หลายคนก็ดีใจที่ได้บัตรแล้ว หลังจากตามลุ้นมานาน

          อย่างไรก็ตาม ตอนนี้บัตรเดี่ยว 10 บางรอบยังเหลือ และมีขายอยู่ทาง Thaiticket major ยกเว้น เดี่ยว 10 รอบสุดท้าย ในวันที่ 31 มีนาคม ที่ดูจะหมดเกลี้ยง ไม่เหลือแม้แต่ที่นั่งเดียว ดังนั้นแฟน ๆ ที่รอชม เดี่ยว 10 อยู่ ก็อย่าเพิ่งตัดใจ รีบตามไปซื้อ บัตรเดี่ยว 10 กันที่ Thaiticket major ด่วนเลยจ้า




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮิตจริง! แฟน ๆ เซ็ง ระบบจองบัตรเดี่ยว 10 Thaiticket Major เออเร่อ โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2556 เวลา 15:56:39 2,345 อ่าน
TOP