x close

บาหลีทำพิธีล้างซวย หลังฝรั่งมีเซ็กส์ในวัด ไม่รู้เป็นเรื่องต้องห้าม

บาหลีทำพิธีล้างซวย หลังฝรั่งมีเซ็กส์ในวัด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ผู้นำชุมชนในหมู่บ้านซาราเซดา บนเกาะบาหลี ต้องทำพิธีล้างซวย และติดป้าย "ห้ามมีเซ็กส์" ในวัดฮินดู หลังคู่รักชาวเอสโตเนียคู่หนึ่ง เข้าไปมีเพศสัมพันธ์กันในวัด ด้านคู่รักอ้างไม่รู้ว่าการมีเพศสัมพันธ์ในวัดเป็นเรื่องต้องห้าม

          เจ้าหน้าที่ประจำเกาะบาหลีประเทศอินโดนีเซีย ต้องคิดหนักเพื่อจะติดป้าย "ห้ามมีเซ็กส์" ในศาสนสถานของฮินดู หลังมีคู้รักชาวต่างชาติเข้าไปมีอะไรกันในศาสนสถานดังกล่าว โดยเว็บไซต์โกลบอลโพสต์ ได้มีรายงานเมื่อวันที่ 8 มีนาคมว่า คู่รักชาวเอสโตเนีย ได้ถูกจับ หลังจากที่มีผู้นำเยาวชนไปพบว่าทั้งคู่กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน ภายในศาสนสถานของฮินดูซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้านซาราเซดา บนเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ขณะที่ผู้นำเยาวชนคนดังกล่าวกำลังเข้าไปตรวจสอบการบูรณะศาสนสถาน

          หลังจากที่ ฮาดิ ปูร์โนโม หัวหน้าตำรวจแห่งตำบลเกียนยาร์ ได้สอบปากคำทั้งคู่ ก็ได้ความว่า "ทั้ง 2 คนบอกว่าไม่ทราบจริง ๆ ว่า การมีเซ็กส์ในวัดเป็นเรื่องต้องห้ามในบาหลี และยังได้ใช้ฝักบัวด้านนอกของวัดอาบน้ำก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์กันอีกด้วย ดังนั้นพวกเราจึงทำได้เพียงแค่ปล่อยตัวทั้งคู่ไป และให้หัวหน้าหมู่บ้านเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะจัดการกับกรณีเช่นนี้อย่างไร ซึ่งในที่สุด ทางหมู่บ้านก็ได้ตัดสินใจว่า พวกเขาต้องทำพิธีล้างซวยภายในศาสนสถานดังกล่าว และต้องลงโทษคู่รักด้วยการปรับเป็นเงิน 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 60,000 บาท) เพื่อนำมาใช้เป็นทุนสำหรับการทำพิธี"

          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่อำเภอยังได้มีการหารือกันว่า จะเพิ่มป้าย "ห้ามมีเซ็กส์" ไว้ภายในวัด นอกเหนือไปจากป้ายเตือนพวก "ห้ามรับประทานอาหาร" และ "ห้ามสูบบุหรี่" ด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาหลีทำพิธีล้างซวย หลังฝรั่งมีเซ็กส์ในวัด ไม่รู้เป็นเรื่องต้องห้าม โพสต์เมื่อ 8 มีนาคม 2556 เวลา 16:53:38 3,921 อ่าน
TOP